Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Hà Nội với tổng số vốn đầu tư "khủng", ngay từ khi khai trương, tòa nhà Lotte Center đã thu hút mọi sự quan tâm của dư luận. Khách hàng đổ xô đến đây mua sắm và cảnh chen lấn, xô đẩy diễn ra thường xuyên ở nhiều quầy hàng. Nhưng sau một thời gian "nóng bỏng", có vẻ sức hút của tòa nhà này đã giảm nhiệt rõ rệt.Chỉ một vài quầy hàng còn đông khách, còn lại phần lớn đều rơi vào cảnh "chợ chiều". Tại các khu trưng bày mặt hàng gia dụng, thực phẩm từ khô đến tươi sống trong tầng hầm siêu thị Lotte, lượng khách đến mua không còn đông nghịt như những ngày đầu. Các mặt hàng dù đã được giảm giá nhưng vẫn khó hút khách mua.Không chỉ các gian hàng thực phẩm, đồ gia dụng ế ẩm mà cả những gian hàng trưng bày mỹ phẩm, đồ gia dụng, nội thất, thời trang cao cấp cũng đang trong tình trạng ảm đạm, vắng khách. Điều này trái ngược hẳn với hình ảnh chen lấn, xô đẩy của hàng nghìn người trước sảnh chính của Lotte ngày khai trương.Tại một cửa hàng túi xách thời trang cao cấp nằm ngay khu trung tâm tầng 2, nhân viên ở đây gần như chẳng có việc gì khác để làm ngoài việc đứng nói chuyện phiếm với nhau. Hầu hết các thương hiệu lớn được bày bán đều đang tung ra mức giảm giá khá mạnh như quần áo thời trang Canifa Fashion giảm giá tới 50%, Giovani Men's Fashion giảm giá 40%. Nhưng điều này vẫn chưa đủ sức hấp dẫn khách vì mức giá vẫn còn quá cao so với đại đa số người tiêu dùng. Theo chia sẻ của một nhân viên bán mỹ phẩm tại đây, hàng giảm giá mạnh được khách tới mua đông trong mấy ngày đầu khai trương hiện cũng không còn nhiều.Thảm cảnh vắng khách không chỉ diễn ra ở khu mua sắm, mà tại khu vực ẩm thực cũng không ngoại lệ. Với số tiền đầu tư chắc chắn không nhỏ để thiết kế các nhà hàng cao cấp, sang trọng phục vụ khách hàng nhưng lượng khách đang đến đây rất thưa thớt. Mặc dù nhiều quán đã sử dụng biện pháp khuyến mãi mới như giảm giá đồ ăn, tặng kèm đồ uống cho mỗi suất ăn nhưng tình hình vẫn không khả quan.
Đây là khu vực ẩm thực cao cấp phục vụ khách nước ngoài. Vì ế ẩm nên một số gian hàng ẩm thực của Hàn Quốc và Nhật Bản phải bán cả đồ ăn vặt, kem hoặc đồ uống có giá dưới 100.000 đồng/suất cho các khách hàng trẻ chủ yếu là học sinh, sinh viên để duy trì doanh thu.
Một dịch vụ vui chơi thú vị trên tầng 65 tại tòa tháp Lotte Center Hà Nội là Đài quan sát Sky Walk. Đài quan sát cho phép khách tham quan có thể nhìn thấy toàn cảnh 360 độ thành phố Hà Nội từ trên cao, thậm chí cả quang cảnh dưới chân mình xuyên qua sàn kính trong suốt. Dịch vụ này đang thu hút được khá nhiều các bạn trẻ đến tham quan.Đa số khách tới đây là người trẻ, có nhu cầu tham quan, chụp ảnh hơn là mua sắm.
Mặc dù có nhiều quán hàng ế ẩm song tại Lotte, nhiều gian hàng vẫn đang hút khách. Trong ảnh là cảnh khách đứng xếp hàng chờ mua gà quay giảm giá.
Một điểm hút khách không kém là gian hàng thời trang Hàn Quốc giảm giá sốc chỉ còn 100.000 đồng/sản phẩm. Các khách hàng chen nhau để nhanh tay lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Hà Nội với tổng số vốn đầu tư "khủng", ngay từ khi khai trương, tòa nhà Lotte Center đã thu hút mọi sự quan tâm của dư luận.
Khách hàng đổ xô đến đây mua sắm và cảnh chen lấn, xô đẩy diễn ra thường xuyên ở nhiều quầy hàng. Nhưng sau một thời gian "nóng bỏng", có vẻ sức hút của tòa nhà này đã giảm nhiệt rõ rệt.
Chỉ một vài quầy hàng còn đông khách, còn lại phần lớn đều rơi vào cảnh "chợ chiều". Tại các khu trưng bày mặt hàng gia dụng, thực phẩm từ khô đến tươi sống trong tầng hầm siêu thị Lotte, lượng khách đến mua không còn đông nghịt như những ngày đầu. Các mặt hàng dù đã được giảm giá nhưng vẫn khó hút khách mua.
Không chỉ các gian hàng thực phẩm, đồ gia dụng ế ẩm mà cả những gian hàng trưng bày mỹ phẩm, đồ gia dụng,
nội thất, thời trang cao cấp cũng đang trong tình trạng ảm đạm, vắng khách. Điều này trái ngược hẳn với hình ảnh chen lấn, xô đẩy của hàng nghìn người trước sảnh chính của Lotte ngày khai trương.
Tại một cửa hàng túi xách thời trang cao cấp nằm ngay khu trung tâm tầng 2, nhân viên ở đây gần như chẳng có việc gì khác để làm ngoài việc đứng nói chuyện phiếm với nhau.
Hầu hết các thương hiệu lớn được bày bán đều đang tung ra mức giảm giá khá mạnh như quần áo thời trang Canifa Fashion giảm giá tới 50%, Giovani Men's Fashion giảm giá 40%. Nhưng điều này vẫn chưa đủ sức hấp dẫn khách vì mức giá vẫn còn quá cao so với đại đa số người tiêu dùng.
Theo chia sẻ của một nhân viên bán mỹ phẩm tại đây, hàng giảm giá mạnh được khách tới mua đông trong mấy ngày đầu khai trương hiện cũng không còn nhiều.
Thảm cảnh vắng khách không chỉ diễn ra ở khu mua sắm, mà tại khu vực ẩm thực cũng không ngoại lệ. Với số tiền đầu tư chắc chắn không nhỏ để thiết kế các nhà hàng cao cấp, sang trọng phục vụ khách hàng nhưng lượng khách đang đến đây rất thưa thớt. Mặc dù nhiều quán đã sử dụng biện pháp khuyến mãi mới như giảm giá đồ ăn, tặng kèm đồ uống cho mỗi suất ăn nhưng tình hình vẫn không khả quan.
Đây là khu vực ẩm thực cao cấp phục vụ khách nước ngoài. Vì ế ẩm nên một số gian hàng ẩm thực của Hàn Quốc và Nhật Bản phải bán cả đồ ăn vặt, kem hoặc đồ uống có giá dưới 100.000 đồng/suất cho các khách hàng trẻ chủ yếu là học sinh, sinh viên để duy trì doanh thu.
Một dịch vụ vui chơi thú vị trên tầng 65 tại tòa tháp Lotte Center Hà Nội là Đài quan sát Sky Walk. Đài quan sát cho phép khách tham quan có thể nhìn thấy toàn cảnh 360 độ thành phố Hà Nội từ trên cao, thậm chí cả quang cảnh dưới chân mình xuyên qua sàn kính trong suốt. Dịch vụ này đang thu hút được khá nhiều các bạn trẻ đến tham quan.
Đa số khách tới đây là người trẻ, có nhu cầu tham quan, chụp ảnh hơn là mua sắm.
Mặc dù có nhiều quán hàng ế ẩm song tại Lotte, nhiều gian hàng vẫn đang hút khách. Trong ảnh là cảnh khách đứng xếp hàng chờ mua gà quay giảm giá.
Một điểm hút khách không kém là gian hàng thời trang Hàn Quốc giảm giá sốc chỉ còn 100.000 đồng/sản phẩm. Các khách hàng chen nhau để nhanh tay lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý.