Trả nợ cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thích khoe cuộc sống giàu sang?

Google News

Nếu không biết việc Mr Đàm đang phải trả nợ cho mẹ thì có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng đang có trong tay khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Ngày hôm qua, Đàm Vĩnh Hưng livestream chia sẻ câu chuyện mà anh giấu kín suốt nhiều năm về gia đình. Anh cho hay mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để vay mượn tiền của bạn bè, người hâm mộ, khiến anh rơi vào tình cảnh nợ nần.
Ngoài bạn bè, người thân thân thiết đã biết chuyện từ bao lâu nay, thì vẫn còn không ít bạn bè và người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin này, bởi trước đó, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là đại gia trong thú sưu tập hàng hiệu. Nhìn kho hàng hiệu mà "ông hoàng nhạc Việt" sở hữu đáng giá cả một gia tài khổng lồ khiến ai cũng ao ước, thèm muốn.
Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn rất thích khoe của cải và những món đồ hàng hiệu xa xỉ mà mình có. Sở thích này cũng đã gây ra không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, anh lý giải thì bản thân hoàn toàn không để ý đến những quan điểm trái ngược bởi mục đích của anh khi quyết định chia sẻ các BST này là để chiều khán giả – những người yêu mến mình thật sự chứ không có mục đích khoe khoang bởi như nam ca sỹ đã chia sẻ thì nếu khoe, anh “có nhiều thứ đáng khoe hơn”. "Đó là cách chơi của riêng tôi, chứ không khoe. Còn về hình ảnh trong căn biệt thự, có một ê-kíp tới chụp và bán bản quyền để lấy tiền làm từ thiện, giúp đỡ những người nghèo, vô gia cư nên tôi đồng ý. Số tiền nhận được tôi cũng gửi đi làm từ thiện hết. Mọi người cứ lên tiếng chửi bới nhưng đâu biết đằng sau tôi làm những gì cho người khác. Tôi cảm thấy không cần thiết phải thanh minh. Đó là cái tư tưởng, suy nghĩ, lập luận riêng của mỗi người. Không được 100% nhưng tệ nhất cũng có 30% người ủng hộ. Đó là những người thuộc style của mình, đi cùng đường và hiểu mình. Điều ngu ngốc nhất là muốn người khác giống mình. Phải biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống, mới có thể tồn tại được." Đàm Vĩnh Hưng từng lý giải về sở thích khoe của mình.
Mức cát-xê "khủng"
Vào đầu năm 2012, một đám cưới "siêu" khủng đã diễn ra tại Hà Tĩnh với sự tham gia biểu diễn của đông đảo các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt. Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được mức cát-xê đến 20.000 USD để xuất hiện và hát trong đám cưới này.
 
Sau khi câu chuyện cát-xê khủng được đăng tải trên trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đàm Vĩnh Hưng không có bất cứ một phát ngôn nào để tránh những điều tiếng không đáng có. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê cũng nhận được số tiền thù lao không hề thấp khi đến góp vui cho đám cưới hàng trăm tỷ đồng.
Theo một bầu show, ở TP.HCM, muốn mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu sẽ cần chi khoảng 6.000-7.000 USD. Thậm chí giá này có thể được nâng cao hơn tùy chương trình và thỏa thuận giữa bên tổ chức và ca sĩ. Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, mức giá 7.000-15.000 USD cho mỗi lần bay show nước ngoài của những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam và Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn nằm trong số đó.
Kho phục trang dành cho Mr. Đàm trong liveshow 
Do có mức catxe khủng nên Đàm Vĩnh Hưng không tiếc tiền đầu tư cho trang phục biểu diễn. Gần đây nhất, để chuẩn bị cho đêm nhạc Diamond show kỷ niệm 20 năm ca hát, ngoài việc dàn dựng sân khấu, tiết mục, Mr. Đàm và ekip cũng đã đầu tư hàng tỷ đồng vào phần trang phục cùng nhiều "đồ chơi hàng hiệu" do anh tìm mua tại nước ngoài.
Hàng loạt biệt thự trị giá chục triệu đô
Đầu năm 2010, Mr Đàm khiến dư luận một phen xôn xao khi khoe trên báo chí rằng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Trong đó, “Penthouse” căn hôộ khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của Mr. Đàm.
 
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Việc Hưng quyết định chọn mua căn hộ penthouse lớn và đẳng cấp nhất tại Sunrise City vì có vài lý do đặc biệt. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay, rất khó tìm được một căn hộ riêng biệt ngay trung tâm, vừa rộng, thoáng, tầng hầm đậu xe thoải mái lại có góc nhìn rất đẹp từ trên cao, Hưng có thể vừa ngắm pháo bông vừa thưởng thức buổi tiệc ấm cúng với bạn bè trong các dịp lễ Tết. Hơn nữa, với căn hộ có quy mô như một dinh thự này, Hưng có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo và thiết kế của mình”.
Căn penthouse này của anh Đàm thuộc diện sang trọng bậc nhất và hoành tráng với quy mô với tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao.
Toàn bộ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại và cả khu thư giãn, khu Cigar ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của Penthouse.
Với thông báo rằng đã mua một số căn hộ cao cấp từ năm 2010, năm 2012, không có gì ngạc nhiên khi Mr Đàm chính thức giới thiệu thêm căn biệt thự màu trắng đẹp lung linh. Trong đó đặc biệt có chiếc đèn chùm hình chữ "H" có một không hai do anh đặt riêng từ một hãng đèn trang trí nổi tiếng.
Biệt thự của Mr Đàm nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Nhiều người không biết số nhà cũng có thể đến đúng nơi, bởi khi họ hỏi thăm bất kỳ người nào trong khu phố, họ đều biết và chỉ dẫn tận tình.
Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "quý ông nhạc Việt" từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.
Bộ sưu tập siêu xe hàng chục tỷ đồng
Trước đây, Mr Đàm không có sở thích "chơi xe". Anh khá trung thành với chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng. Xe có những thiết bị rất hiện đại và nội thất làm hoàn toàn từ da.
Tuy nhiên, Mr Đàm rất ít khi tự mình cầm lái mà thường nhờ tới sự giúp đỡ của tài xế hoặc trợ lý riêng.
Lexus RX350 2011 là chiếc xe mang lại may mắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nó thuộc hàng khủng và đời mới nhất khi xuất hiện trên thị trường. Hiện vẫn chưa tìm thấy cái thứ 2 trong làng showbiz Việt. 
Lexus RX350 2011 là chiếc xe mang lại may mắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nó thuộc hàng khủng và đời mới nhất khi xuất hiện trên thị trường. Hiện vẫn chưa tìm thấy cái thứ 2 trong làng showbiz Việt.
Tháng 8/2014, Đàm Vĩnh Hưng mới khoe chiếc xe hơi Transit Dcar Limited 2014 có nội thất như một căn phòng cao cấp. Đây là sản phẩm của hãng nâng cấp ôtô Dcar tại Việt Nam mang tên Ford Transit DCar Limited với tông chủ đạo là màu kem.
Không gian trong xe hướng tới phong cách sang trọng và tinh tế với những chi tiết được thực hiện trau chuốt và tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư nhất. Bên trong xe được thiết kế như một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi như: tivi LCD, quầy bar mini, tủ lạnh, bàn họp…
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh mua chiếc xe này dùng cho những chuyến lưu diễn dài ngày hoặc chạy show từ điểm diễn này sang điểm diễn khác mà không thể về nhà được. Anh sẽ ăn ngủ và thay đổi trang phục ngay trên xe.
Tháng 12/2014. Đàm Vĩnh Hưng khoe tậu thêm xế hộp Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô. Điều đặc biệt là các bộ phận được mạ vàng bóng loáng. Được biết, chiếc xe trị giá khoảng 40 tỷ đồng.
Thú sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu
Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trị giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli...
Nam ca sĩ sở hữu lượng túi xách hàng hiệu khủng, anh từng cho rằng mình sở hữu nhiều món đồ mới nhất của Louis Vuitton. 
Choáng váng với bộ sưu tập kim cương tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng
Nói tới Đàm Vĩnh Hưng không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ. Với Đàm Vĩnh Hưng, những món đồ kim cương đắt giá mới thể hiện được đẳng cấp của anh. Ông hoàng của những món đồ xa xỉ - Đàm Vĩnh Hưng khiến người khác phải choáng váng trước những món đồ tiền tỷ.
Hai chiếc đồng hồ mạ kim cương của Đàm Vĩnh Hưng
Theo K.N/Gia đìnhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)