VPF thuê công ty nước ngoài phòng chống tiêu cực V.League

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm nâng cao chất lượng V.League, mới đây VPF đã thuê một công ty tại Thụy Sĩ để phòng chống tiêu cực và phát hiện trận đấu "có mùi".

Để chuẩn bị cho V.League 2016 thành công, mới đây VPF đã ký hợp đồng với Sportradar một công ty chuyên phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.
VPF thue cong ty nuoc ngoai phong chong tieu cuc V.League
 VPF ký hợp đồng với Sportradar để phòng chống tiêu cực giúp V.League 2016 trở nên trong sạch và lành mạnh.
Việc hợp tác cùng Sportradar trong công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải đấu do VPF tổ chức thể hiện sự quyết tâm của công ty trong việc làm trong sạch các giải đấu, mang đến những trận đấu hấp dẫn, đầy cống hiến cho NHM Việt Nam.
Được biết, Sportradar có trụ sở đa quốc gia trên thế giới chuyên cung cấp các giải pháp cho các công ty cá cược, các liên đoàn bóng đá. Năm 2014, cũng chính công ty này đã vào cuộc minh oan cho các tuyển thủ Việt Nam không bán độ sau 90 phút thua Malaysia 2-4 tại AFF Cup 2014.
Ngoài việc ký kết hợp đồng với Sportradar, thời gian qua VPF còn đưa ra kênh truyền hình riêng của mình để phát sóng những sự kiện bóng đá của Việt Nam mang tên VPF Media. 
Sự ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là bước phát triển chiến lược của VPF nhằm cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng đến NHM cả nước.
Thiên Anh

Bình luận(0)