Văn Toàn sang Nhật đá cặp với Công Phượng?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, thông tin Văn Toàn sang Nhật để đá cặp với Công Phượng tại CLB Mito Hollyhock khiến nhiều NHM quan tâm và theo dõi.

Vừa qua, đại diện lãnh đạo CLB Mito Hollyhock đã có mặt ở Việt Nam để thăm Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG, tiếp đó là gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Công Phượng và đặc biệt là đưa Văn Toàn sang Nhật để tập luyện.
Trong chương trình làm việc của mình, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông Numata Kunio đã dự khán một buổi tập của đội 1 HAGL chuẩn bị cho vòng 11 V-League 2016.
Van Toan sang Nhat da cap voi Cong Phuong?
 Chủ tịch CLB Mito Hollyhock sang thăm CLB HAGL để đàm phán gia hạn hợp đồng với Công Phượng và đặc biệt là đưa Văn Toàn sang Nhật tập luyện.
Ông Numata Kunio đã đề nghị bầu Đức cho tiền đạo Văn Toàn sang Nhật tập luyện cùng Công Phượng ở Mito Hollyhock một thời gian ngắn. Phía đội bóng của Nhật Bản sẽ lo mọi chi phí với mong muốn giúp Công Phượng có thêm hưng phấn và tạo cơ hội cho Văn Toàn từng bước tiếp cận với môi trường bóng đá J-League 2.
Trước lời đề nghị này, bầu Đức đồng ý nhưng Văn Toàn chỉ có thể sang Nhật tập luyện khi V-League tạm ngưng hoặc kết thúc. Tiền đạo này đang là quân bài quan trọng của HAGL trong cuộc chiến ở V-League, vì thế chuyện sang Nhật ngay là không thể.
Van Toan sang Nhat da cap voi Cong Phuong?-Hinh-2
 Văn Toàn đứng trước cơ hội sang Nhật tập luyện cùng Công Phượng. Ảnh: Thethaovietnam.
Việc Văn Toàn sang Nhật tập luyện là niềm vui với cầu thủ gốc Hải DƯơng này. Đây được coi là cơ hội giúp cầu thủ này tích lũy, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm. Xa hơn đó là cơ hội xuất ngoại của tiền đạo này đang mở ra trước mắt.
>>> Xem video Văn Toàn tiết lộ về bản thân - Nguồn: Zing
Thiên Anh

Bình luận(0)