U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar: Thua trên thế thắng

Google News

(Kiến Thức) - U23 Việt Nam đã chịu thất bại 1-2 trước U23 Myanmar trong một trận đấu mà thần may mắn đã đứng hoàn toàn về đội bạn, chia tay giấc mơ chung kết SEA Game.

Xem clip điểm lại những tình huống đáng chú ý trong trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar:

Trận đấu kết thúc với tỷ số là 2-1 nghiêng về U23 Myanmar. Đây là một trận đấu U23 Việt Nam hơn về mọi mặt đối với U23 Myanmar nhưng chúng ta chỉ thua họ về sự may mắn. Như vậy U23 Việt Nam đã phải dừng bước ở bán kết bóng đá SEA Games, một lần nữa lỡ hẹn với tấm huy chương vàng.
Hiệp hai được bù giờ 4. Vẫn còn chút ít cơ hội cho U23 Việt Nam, Hữu Dũng được tung vào sân thay Ngọc Thắng.
Phút 83, Thanh Bình vào sân thay cho Huy Toàn người có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.
Xem clip bàn thắng may mắn nâng tỷ số lên 2-1 của U23 Myanmar:

Phút 79, với một pha sút không mấy nguy hiểm của Nay Lin Tun, bóng chạm vào chân Thanh Hiền đổi hướng làm bó tay Minh Long. Tỷ số là 2-1 cho U23 Myanmar.
Phút 78, Phi Sơn có pha cứa bóng chính xác nhưng thủ môn đội bạn vẫn kịp tung người đẩy bóng.
Xem clip Võ Huy Toàn xuất hiện đúng lúc ghi bàn thắng gỡ hoà cho U23 Việt Nam:

VÀO!!!! Phút 72, sau rất nhiều nỗ lực U23 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa và người lập công là Huy Toàn sau pha đặt lòng của Công Phượng.
Phút 69, vẫn là Mạc Hồng Quân dứt điểm nhưng thủ môn U23 Myanmar vẫn thi đấu quá xuất sắc.
Phút 63, Quế Ngọc Hải có pha tạt bóng đầy cảm giác cho Mạc Hồng Quân lao vào đánh đầu nhưng tiền đạo này vẫn chưa thể dứt điểm chính xác.
 Mạc Hồng Quân có một trận đấu rất đen đủi.
Phút 55, Hồng Quân có pha vô lê ngay trong vòng cấm sau pha nhả bóng của Ngọc Thắng nhưng một lần nữa cầu thủ mang áo số 17 không thắng được thủ môn của U23 Myanmar.
Cũng như những phút đầu hiệp một, U23 Việt Nam vẫn là những người cầm thế trận và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến. Với việc đang có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Myanmar chủ động chơi phòng ngự trước khung thành để giảm sức tấn công của U23 Việt Nam.
Phút 50, Huy Toàn tạt bóng cho Mạc Hồng Quân băng cắt nhưng cầu thủ này vẫn chưa có duyên ghi bàn.
Hiệp hai bắt đầu U23 Myanmar là đội cầm quyền giao bóng. U23 Việt Nam có sự thay đổi người, Phi Sơn vào sân thay Duy Mạnh để tăng cường cho hàng công.
Hiệp một kết thúc, U23 Việt Nam là đội chơi hay hơn nhưng may mắn lại thuộc về U23 Myanmar. Hiệp hai sẽ là một cuộc chiến rất cam go khi Myanmar đã có được một bàn thắng và rất có thể sẽ chơi tử thủ để bảo toàn tỷ số. 
 Chơi không hay nhưng U23 Myanmar lại là đội có được bàn thắng trước. Ảnh: Zing.
Hiệp một có 2 phút bù giờ. Phút 45 Công Phượng thực hiện pha sút phạt cho U23 Việt Nam nhưng cầu thủ người Nghệ An đã quyết định thực hiện một đường chuyền. Các cầu thủ Việt Nam sau đó rất cố gắng sút bóng nhưng cách phòng ngự đầy lăn xả của cầu thủ đội bạn đã gây ra rất nhiều khó khăn. 
Sau bàn thua U23 Việt Nam dồn lên. Phút 39, Mạc Hồng Quân có pha đánh đầu cận thành nhưng rất tiếc vận may vẫn thuộc về U23 Myanmar.
Tình huống Ngọc Thắng để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền cho U23 Myanmar:

Phút 38, từ một pha sút phạt bóng chạm vào tay của Ngọc Thắng trong vòng cấm và U23 Myanmar được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Aung Si Thu đã mở điểm cho U23 Myanmar. Tỷ số là 1-0 cho U23 Myanmar.
U23 Myanmar vẫn đang khá loay hoay trong khâu lên bóng. Đội bạn chủ yếu thực hiện các đường chuyền dài nhưng độ chính xác trong những đường chuyền này không cao. Điểm mạnh của các cầu thủ Myanmar cho đến lúc này là lối chơi áp sát nhanh, hàng phòng ngự được tổ chức thành nhiều lớp.
Phút 27, Mạc Hồng Quân quyết đoán dứt điểm từ góc hẹp về phía khung thành của U23 Myanmar nhưng vẫn chưa thắng được thủ môn của đội bạn.
Mặc dù được đánh giá rất cao ở hàng công, nhưng kể từ đầu trận đấu, các tiền đạo của U23 Myanmar chưa thể hiện được nhiều. Những pha tấn công đội bạn chủ yếu tập trung vào những tình huống cố định nhưng vấp phải hòn đá tảng là đội trưởng Quế Ngọc Hải của U23 Việt Nam.
Phút 19, Huy Toàn sút phạt và Minh Tùng tận dụng chiều cao băng lên đánh đầu nhưng rất tiếc pha đánh đầu của Minh Tùng lại cao hơn khung thành của U23 Myanmar.
Mỗi khi Công Phượng có bóng, lại có ít nhất ba cầu thủ U23 Myanmar áp sát, "chăm sóc" kỹ càng. Ảnh: Bongdaplus.
Phút 13, Ngọc Thắng cướp bóng trong chân của đội bạn và truyền cho Công Phượng nhưng cầu thủ mang áo số 10 này hơi vội vàng tung cú sút về khung thành của U23 Myanmar.
Phút 11, Công Phượng đặt Hồng Quân vào vị trí thuận lợi để đối mặt với khung thành của U23 Myanmar. Nhưng pha dứt điểm của Hồng Quân đã bị chặn lại bởi thủ môn của U23 Myanmar. Những đường chuyền chính xác của các hậu vệ, tiền vệ U23 Việt Nam từ tuyến dưới đang tạo ra sự sắc nét trong những đợt tấn công. 
Phút 4, U23 Việt Nam là đội có tình huống nguy hiểm. Đó là một pha đi bóng xông xáo của Mạc Hồng Quân và sau đó tung ra cú sút có lực sút khá tốt nhưng rất tiếc bóng lại đi hơi cao so với khung thành của U23 Myanmar. U23 Việt Nam đang nhập cuộc tốt hơn với ý đồ áp đặt lối chơi nhanh lên đội bạn.
Phút 2, U23 Myanmar được hưởng một pha đá phạt chếch bên phía góc trái nhưng Duy Mạnh đã nhanh chóng giải nguy cho khung thành của Minh Long.
Trận đấu bắt đầu: U23 Việt Nam ra sân với bộ trang phục màu trắng bảo vệ phần sân bên phía tay phải, còn U23 Myanmar ra sân với bộ trang phục áo đỏ. U23 Việt Nam là đội giao bóng trước.
Trận đấu bán kết đầu tiên của môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ là cuộc đối đầu giữa U23 VN - U23 Myanmar. 
Xác định được tính quan trọng của trận đấu, HLV Miura đã đưa ra những quân bài tốt nhất cho U23 Việt Nam để đón tiếp U23 Myanmar và quyết tâm giành một chiến thắng để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết SEA Games 28.
 U23 Việt Nam tung ra đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Zing.
Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: Minh Long, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Minh Tùng, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Hồng Quân, Công Phượng.
Đội hình ra quân của U23 Myanmar: Phyo Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Zin Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Hein Thiha, Thura Shine, Ye Ko Oo, Oo Thein Naing
Anh Sơn - Anh Tú

Bình luận(0)