Tuổi thơ bất hạnh của trung vệ Van Bakel lấy DJ Việt

Google News

Bị bố mẹ ruồng bỏ từ nhỏ là vết thương trong lòng trung vệ Van Bakel, vì thế, khi kết hôn với DJ Myno, anh muốn là người chồng, người bố tốt.

Trung vệ Van Bakel có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con xinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, tình yêu của Bakel – Myno còn được ví như cặp Beck – Vic của Việt Nam. 
Nhưng ít ai biết rằng trung vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa từng có một tuổi thơ bất hạnh khi bị cha mẹ bỏ rơi, phải sống với ông bà ngoại. Điều đó trở thành nỗi ám ảnh của Bakel và anh luôn muốn là người chồng, người bố tốt, hết mực yêu thương gia đình.
Tuoi tho bat hanh của trung ve Van Bakel láy DJ Viẹt
Bakel chia sẻ trên facebook rằng vợ và con là tất cả. 
Bố ruồng bỏ mẹ con Van Bakel ngay từ khi anh còn nằm trong bụng mẹ. Anh chưa bao giờ gặp bố mình và cũng chẳng biết ông ấy tên gì. Còn mẹ Bakel, sau khi sinh đã gửi con trai cho ông bà ngoại chăm sóc. Đôi lần bà có về thăm con trai nhưng đến năm 12 tuổi, Bakel cũng mất liên lạc với mẹ và không còn tin tức gì nữa. Đó là vết thương lòng khiến Van Bakel luôn mặc cảm về bản thân mình: “Tôi không hiểu vì sao bố tôi lại không hạnh phúc và bỏ đi khi tôi chưa chào đời. Phải chăng tôi là sự lầm lỡ của họ? Khi tôi còn trẻ, tôi rất buồn về điều đó”.
Tuoi tho bat hanh của trung ve Van Bakel láy DJ Viẹt-Hinh-2
Với Bakel, niềm hạnh phúc nhất của anh là giây phút cha bên con. 
Cũng vì nỗi buồn gia đình, Van Bakel rất khó tính trong chuyện tình cảm. Theo anh, nếu hai người đến với nhau không phải vì tình yêu chân thành, khi xảy ra sự cố chẳng hạn như mang thai ngoài ý muốn, sự khổ đau sẽ dành cho đứa trẻ như chính anh bị bố mẹ ruồng bỏ. Khi mới sang Việt Nam thi đấu, cầu thủ “hot boy” như Bakel được rất nhiều cô gái trẻ đẹp theo đuổi nhưng anh đều không quan tâm vì anh nhận thấy họ chỉ muốn lợi dụng anh. Chỉ đến khi gặp được DJ Myno và trò chuyện với nhau một thời gian, Bakel mới nhận thấy đây là người phụ nữ chân thành mà anh đang tìm kiếm.
Tuoi tho bat hanh của trung ve Van Bakel láy DJ Viẹt-Hinh-3
Gia đình hạnh phúc của Van Bakel. 
Tình yêu của Bakel và Myno đã đơm hoa kết trái với bé trai David Van Bakel. Cậu con trai kháu khỉnh luôn khiến gia đình Van Bakel hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Nhìn con trai, Bakel lại băn khoăn về người bố chưa bao giờ biết mặt: “Tôi không hiểu sao ngày trước bố tôi lại không hạnh phúc vì tôi. Nhưng một điều chắc chắn là tôi sẽ là ông bố tuyệt vời nhất, làm tất cả vì vợ con và gia đình”.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)