Thắt lại mở ống dẫn tinh, Ronaldo béo bị cong “súng“

Google News

(Kiến Thức) - Gã Don Juan Ronaldo đã bị vợ cũ bắt thắt ống dẫn tinh. Tuy nhiên, sau khi có bồ mới, Ronaldo đã tháo vòng dẫn đến hậu quả bị cong "súng".

Ronaldo “béo” người Brazil là một cầu thủ được biết đến với tính trăng hoa và số lượng những mỹ nhân qua tay “’Người ngoài hành tinh” này không thể đếm trên hai bàn tay. Chính vì vậy mà năm 2010, Maria lúc đó là hôn thê của Ronaldo đã bắt cựu cầu thủ của ĐT Brazil này đi đình sản vì sợ tính lăng nhăng của Ronaldo lại rơi vào cảnh con rơi con vãi.
 Ronaldo "béo" tình tứ bên Maria, người đã bắt anh đình sản. Ảnh: Futebolbrasileirao.com

Cuối năm 2012, Ronaldo chia tay với Maria để đến với Paula Moais - nữ DJ nổi tiếng cùng quê. Ronaldo thì đã có 4 mặt con nhưng Paula lại muốn nhận thiên chức lớn nhất của người phụ nữ là làm mẹ và cũng để thoát cái cảnh "tò vò nuôi con nhện”. Chính vì vậy, Ronaldo đã chịu tháo vòng và nối lại ống dẫn tinh. Nhưng trời không thương những kẻ đào hoa, Ronaldo đã bị hỏng “đạn”.

Vấn đề “đạn dược” chưa giải quyết xong thì vấn đề lớn hơn xảy ra đó là “súng” của Ronaldo bị cong. Chia sẻ trên báo, bạn thân của Paula là Andreia tiết lộ: "Ronaldo và Paula rất hạnh phúc nhưng trong chuyện chăn gối thì Ronaldo hơi kém”.
 Ronaldo không thể làm Paula vui vì chuyện chăn gối. Ảnh: Purepeople.com.br. 
Andreia tiết lộ thêm: “Cậu nhỏ của Ronaldo bị cong và bác sĩ kết luận đó là bệnh Peyronie. Căn bệnh khiến đời sống chăn gối bị ảnh hưởng và người chịu thiệt là Paula.”
Bác sĩ Jose Gaspar de Alfonseca tại Bệnh viện Amparo Maternal - nơi Ronaldo thực hiện nối ống dẫn tinh cho biết: “Peyronie là bệnh chưa có thuốc chữa và cũng chưa có phương pháp điều trị nào có thể chữa dứt điểm được bệnh này và thường thì theo thời gian bệnh sẽ tự lành.”. Như vậy, “Người ngoài hành tinh” cần ém "quân" giữ phong độ chờ ngày "phản công".
Anh Sơn

Bình luận(0)