Sao Việt hát “Sẽ chiến thắng” cổ vũ VĐV SEA Games 28

Google News

(Kiến Thức) - Để cổ vũ Đoàn TTVN tại SEA Games 28, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng các ca sĩ trẻ đã cho ra đời sản phẩm âm nhạc "Sẽ chiến thắng".

MV Sẽ chiến thắng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong:

Nhằm động viên các VĐV thi đấu cố gắng tại SEA Games 28 được diễn ra trên đất Singapore, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho ra mắt ca khúc "Sẽ chiến thắng".
Sao Viet hat Se chien thang co vu VDV SEA Games 28
 Hòa Minzy tự tin thể hiện mình trong MV "Sẽ chiến thắng" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Đây là sản phẩm âm nhạc được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hợp tác sản xuất cùng các nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hòa Minzy, Phúc Bồ, Hà Lê, Bảo Kun, Tia Hải Châu. Sản phẩm ra đời với mong muốn cổ vũ cho các VĐV Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games 28. 
Trong clip "Sẽ chiến thắng" có sử dụng một số hình ảnh của U23 Việt Nam và một số VĐV tiêu biểu của Đoàn TTVN đang làm nhiệm vụ tại SEA Games 28 như Dương Thúy Vi, Công Phượng hay Văn Toàn.
Sao Viet hat Se chien thang co vu VDV SEA Games 28-Hinh-2
 Ông Cao Thắng và Đông Nhi thực hiện một cảnh quay trong MV Sẽ chiến thắng.
Chia sẻ về bài hát này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Tôi là một người rất thích thể thao và đặc biệt là mê bóng đá. Nhưng chưa có một sản phẩm nào chính thức về thể thao để cổ vũ tinh thần cho thể thao và bóng đá nước nhà. Từ đó tôi bắt đầu suy nghĩ và cho ra đời dự án có mang tên “Sẽ chiến thắng”.
Sao Viet hat Se chien thang co vu VDV SEA Games 28-Hinh-3
 Bảo Kun khỏe khoắn.
Được biết, những cảnh quay của clip "Sẽ chiến thắng" được thực hiện tại TP HCM, SVĐ của CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL JMG. Những cảnh quay đều được thực hiện bằng những máy quay khá hiện đại và nhà sản xuất đã dùng flycam để miêu tả sinh động nhất những góc quay từ trên cao.
Thiên Anh

Bình luận(0)