Sau khi cho ra mắt công ty chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông có tên ‘Eto’o Telecom' tại Cameroon, thì mới đây Samuel Eto'o lại tiếp tục cho ra mắt một công ty khác của mình, lần này là tại lĩnh vực thời trang. Cựu ngôi sao của Inter đã cho ra mắt thương hiệu thời trang có tên ‘Samuel Eto’o 9’ với những sản phẩm thiết kế dành cho phái mạnh. Người đảm nhiệm công việc giám sát và đưa ra kế hoạch thiết kế những mẫu sản phẩm mới là nhà thiết kế Gabriel Pascal Nyemeg Nlend.Tháng 4/2014, David Beckham đã cho ra mắt bản hợp đồng khủng với tập đoàn Global Brands để cùng tập đoàn này ra mắt thương hiệu thời trang riêng của Beckham.Beckham từng ra thương hiệu nước hoa riêng, từng làm đại diện cho H&M hay Adidas, nhưng đây là lần đầu tiên cựu thủ quân ĐT Anh có một thương hiệu thời trang riêng nên anh rất hứng thú với công việc kinh doanh của mình.Năm 2013, Cris Ronaldo quyết định ra mắt hãng đồ lót do chính mình làm chủ.Không chỉ dừng lại ở đồ lót, CR7 còn quyết định sản xuất thêm cả giày và tất.Biểu tượng cho thương hiệu thời trang thuộc quyền sở hữu của Iker Casillas là sự kết hợp giữa số ‘1’ và chữ ‘K’ viết dính vào nhau được in trên chiếc áo thun có tông màu đen với logo màu xanh in đậm phía trước.Doanh thu từ những chiếc áo thun bán được sẽ được Casillas gửi đến quỹ từ thiện để dành tặng cho phúc lợi trẻ em trên toàn thế giới.Dejan Lovren (Liverpool) là cầu thủ có đam mê với thời trang, và chính từ đam mê này mà thương hiệu thời trang Russell Brown của Lovren ra đời.Mặt hàng chủ lực của nhãn hiệu thời trang của Lovren là áo thun nam, nữ và có thêm cả mũ. Chính những cầu thủ nổi tiếng như David Luiz, Dzeko hay Luka Modric cũng là khách hàng thân thiết của hàng thời trang này.
Sau khi cho ra mắt công ty chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông có tên ‘Eto’o Telecom' tại Cameroon, thì mới đây Samuel Eto'o lại tiếp tục cho ra mắt một công ty khác của mình, lần này là tại lĩnh vực thời trang.
Cựu ngôi sao của Inter đã cho ra mắt thương hiệu thời trang có tên ‘Samuel Eto’o 9’ với những sản phẩm thiết kế dành cho phái mạnh. Người đảm nhiệm công việc giám sát và đưa ra kế hoạch thiết kế những mẫu sản phẩm mới là nhà thiết kế Gabriel Pascal Nyemeg Nlend.
Tháng 4/2014, David Beckham đã cho ra mắt bản hợp đồng khủng với tập đoàn Global Brands để cùng tập đoàn này ra mắt thương hiệu thời trang riêng của Beckham.
Beckham từng ra thương hiệu nước hoa riêng, từng làm đại diện cho H&M hay Adidas, nhưng đây là lần đầu tiên cựu thủ quân ĐT Anh có một thương hiệu thời trang riêng nên anh rất hứng thú với công việc kinh doanh của mình.
Năm 2013, Cris Ronaldo quyết định ra mắt hãng đồ lót do chính mình làm chủ.
Không chỉ dừng lại ở đồ lót, CR7 còn quyết định sản xuất thêm cả giày và tất.
Biểu tượng cho thương hiệu thời trang thuộc quyền sở hữu của Iker Casillas là sự kết hợp giữa số ‘1’ và chữ ‘K’ viết dính vào nhau được in trên chiếc áo thun có tông màu đen với logo màu xanh in đậm phía trước.
Doanh thu từ những chiếc áo thun bán được sẽ được Casillas gửi đến quỹ từ thiện để dành tặng cho phúc lợi trẻ em trên toàn thế giới.
Dejan Lovren (Liverpool) là cầu thủ có đam mê với thời trang, và chính từ đam mê này mà thương hiệu thời trang Russell Brown của Lovren ra đời.
Mặt hàng chủ lực của nhãn hiệu thời trang của Lovren là áo thun nam, nữ và có thêm cả mũ. Chính những cầu thủ nổi tiếng như David Luiz, Dzeko hay Luka Modric cũng là khách hàng thân thiết của hàng thời trang này.