Nga 1-1 Hàn: Thủ môn Nga mắc lỗi nghiêm trọng

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu giữa hai đội tuyển Nga và Hàn Quốc vừa diễn ra lúc 5 giờ sáng (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng H World Cup 2014.

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc, cả hai đội tuyển Nga và Hàn Quốc đều không thể kiếm được một bàn thắng nào để mở tỉ số. Mặc dù, cả hai bên đều thể hiện sự quyết tâm dành chiến thắng của mình ngay ở những phút đầu tiên, ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.
 Đội hình ra sân của cả hai đội.
Đến những phút cuối của hiệp 1, đang chơi lép vế, tuyển Nga bất ngờ đẩy nhanh tốc độ, áp sát nhiều hơn để gây sức ép về phía khung thành tuyển Hàn Quốc, nhưng các cầu thủ Nga vẫn không tài nào đưa được bóng vào khung thành đối phương.
 Các cầu thủ của cả hai đội đều chơi rất cố gắng mong tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số.

 Thống kê hiệp 1 của trận đấu.
Bước sang hiệp 2, cả tuyển Nga và Hàn Quốc đều có sự điều chỉnh về nhân sự mong tìm kiếm bàn thắng. Hàn Quốc đã đưa Lee Keun-Ho vào thay thế cho Park Chu-Young (phút 56), còn phía tuyển Nga, ông Fabio Capello quyết định để Shatov rời sân, nhường chỗ cho Alan Dzagoev (phút 59).
Phút thứ 68, từ cú sút xa rất mạnh của Lee Keun-Ho (Hàn Quốc) bóng nhắm vào góc cao khiến thủ môn Akinfeev để bóng bật khỏi tay bay vào lưới nhà, nâng tỉ số 1-0 cho tuyển Hàn Quốc. 
 Các cầu thủ Hàn Quốc vui mừng sau khi có được bàn thắng mở tỉ số...

 ... còn thủ thành Akinfeev ôm mặt sau khi mắc sai lầm.
Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Hàn Quốc nhanh chóng bị tắt lịm sau tình huống lộn xộn trước khung thành và để Alexander Kerzhakov, cầu thủ vừa vào sân ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Nga.
Alexander Kerzhakov vui mừng vì có được bàn thắng giúp Nga gỡ hòa.
Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số 1-1.
V.Long

Bình luận(0)