Huy chương thứ hai cho Đoàn TTVN tại SEA Games 28

Google News

Ở nội dung đôi nam nữ môn bóng bàn, cặp VĐV VN giành quyền vào vòng bán kết cũng như chắc chắn giành chiếc huy chương thứ hai cho Đoàn TTVN.

Chiều nay 3/6, tiếp tục diễn ra các nội dung thi đấu môn bóng bàn tại SEA Games 28. Đáng chú ý là sự có mặt hai cặp VĐV của Việt Nam ở nội dung đôi nam nữ. Và trong buổi chiều chơi xuất sắc, Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang đã giành quyền vào vòng bán kết cũng như chắc chắn giành chiếc huy chương thứ hai cho Đoàn TTVN.
Quang Linh và Mỹ Trang chắc chắn giành huy chương thứ hai cho Đoàn TTVN. Ảnh: Đức Cường. 
Ở trận đấu thứ nhất, dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng cặp VĐV của Việt Nam là Nguyễn Anh Tú và Phan Hoàng Tường Giang đã không thể vượt qua cặp VĐV rất mạnh của của nước chủ nhà là Zhou Yihan và Lihu khi để thua với tỷ số 0-3, tỷ số của các set lần lượt là 6-11, 4-11 và 3-11.

Trong khi đó cặp Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang đã có một trận đấu xuất sắc để vượt qua Ibrahim và Lee Rou You của Malaysia với tỷ số 3-2. Cặp VĐV của Malaysia đã vượt lên dẫn điểm ở set 1 với tỷ số 12-10, ngay sau đó Linh và Trang đã cân bằng tỷ số 1-1 khi kết thúc set đấu thứ hai với tỷ số 11-8. 

Nhưng đến set ba, cặp VĐV của Malaysia đã thắng 12-10. Tuy nhiên, hai tay vợt của Việt Nam đã kịp cân bằng tỷ số 2-2 khi thắng ở set thứ tư với tỷ số 11-9. Ở set thi đấu quyết định, dù có những thời điểm bị dẫn cách biệt 3 điểm nhưng Quang Linh và Mỹ Trang đã chơi rất hay để lật ngược thế cờ và thắng lại với tỷ số 11-9, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.

Với việc lọt vào bán kết,  Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang đã chắc chắn giành chiếc huy chương thứ hai cho Đoàn TTVN
Trước đó, cặp Trần Tuấn Quỳnh và Nguyễn Anh Tú đã giành HCĐ bóng bàn nội dung đôi nam. Chiều nay, bóng bàn sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu nội dung bán kết đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ.
Theo Đức Nguyễn/Bongdaplus

Bình luận(0)