HLV Toshiya Miura bất ngờ trở lại Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, rất nhiều thông tin cho rằng HLV Toshiya Miura sẽ trở lại Việt Nam trong vai trò giám đốc kỹ thuật của CLB Becamex Bình Dương.

Xem clip Ông Toshiya Miura chia tay U23 Việt Nam:
Sau khi bị LĐBĐ Việt Nam (VFF) sa thải, HLV Toshiya Miura đã trở về Nhật Bản để cân bằng lại cuộc sống. Nhưng dường như duyên nợ với bóng đá Việt của chiến lược gia sinh năm 1962 này vẫn chưa hết khi mới đây rất nhiều thông tin cho rằng ông sẽ trở thành giám đốc kỹ thuật của CLB Becamex Bình Dương thi đấu tại V.League.
Trên thực tế, HLV Miura không còn quá xa lạ với BHL cũng như một số cầu thủ Bình Dương như Công Vinh, Trọng Hoàng, bản thân HLV Thanh Sơn trước đây cũng từng là trợ lý cho ông thầy người Nhật trên ĐTQG.
HLV Toshiya Miura bat ngo tro lai Viet Nam?
 Rất có thể HLV Miura sẽ về B.Bình Dương làm giám đốc kỹ thuật.
Ban lãnh đạo của CLB đất Thủ cũng tỏ ra vô cùng ưng ý với kinh nghiệm của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp khi dẫn dắt các đội bóng.
Một điều đáng chú ý nữa là việc HLV Thanh Sơn được đánh giá là chưa thể tự lèo lái con thuyền lớn Bình Dương trước những sóng gió tại V.League. Bằng chứng là đội bóng đất Thủ luôn phải thuê các ông Lê Thụy Hải hay Mai Đức Chung về làm GĐKT của đội bóng ở những mùa giải trước.
Được biết, điểm mấu chốt khiến HLV Miura “mềm lòng” trước đề nghị của Bình Dương là tham vọng vươn tầm châu lục của đội bóng này. Ở mùa giải năm nay, nhà vô địch Việt Nam đang thi đấu khá hay tại đấu trường danh giá AFC Champions League.
Trước đó, HLV Miura từng thổ lộ rằng ông muốn trải nghiệm cảm giác cầm quân tại V.League và nếu tới Bình Dương chắc chắn ông sẽ hiện thực hóa được mục tiêu này.
Thiên Anh

Bình luận(0)