HLV Miura công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐTVN

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐTVN đá hai trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 8/10 và 13/10 tới, HLV Miura đã công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐTVN sẽ thi đấu tại hai trận đấu quan trọng này.
HLV Miura cong bo danh sach 23 tuyen thu DTVN
 HLV Miura vừa công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham gia trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Xác định được tính chất sống còn trong việc đi tiếp vào vòng loại tiếp theo của ĐTVN, HLV Miura đã chọn ra những cầu thủ tốt nhất và đang có phong độ cao trong thời gian qua để gọi lên tuyển.
Đáng chú ý, trong đợt tập trung này, HLV người Nhật không gọi bất cứ cầu thủ nào của CLB HAGL lên đội tuyển quốc gia. Thêm nữa, cũng không có tên Quế Ngọc Hải của SLNA sau khi cầu thủ này dính vào tình huống vào bóng ác ý với cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.
Với phong độ chói sáng thời gian qua, vị trí thủ môn gần như chắc chắn thuộc về Nguyên Mạnh của SLNA. Hàng hậu vệ có những cái tên đáng chú ý như Văn Biển, Tiến Thành, Thanh Hiền. 
Ở hàng tiền vệ có Huy Hùng, Thành Lương, Phi Sơn, Huy Toàn. Hàng tiền đạo vẫn là những cái tên cũ như Công Vinh, Hồng Quân, Văn Quyết. 
Cầu thủ Đình Tùng sau lần triệu tập lên tuyển trong trận gặp Đài Loan đã không được gọi ở lần này. Thay vào đó, HLV người Nhật Bản đã gọi tiền đạo nội có thành tích ghi bàn tốt nhất vừa qua là Lê Văn Thắng của XSKT Cần Thơ.
Thiên Anh

Bình luận(0)