HAGL dùng ngoại binh thế chỗ Công Phượng

Google News

Trong các buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai, vì Công Phượng bị treo giò HLV Nguyễn Quốc Tuấn bố trí Moussa đá tiền đạo lùi phía sau Hoàng Thiên.

Với pha phạm lỗi phải nhận thẻ vàng trong trận thắng SLNA ở vòng 22, Công Phượng bị treo giò vì đã nhận đủ ba thẻ từ đầu giải. Tiền đạo của HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận “chung kết ngược” gặp Đồng Nai ở vòng 23 diễn ra vào 28/8 tới.
Trong các buổi tập gần đây tại Hàm Rồng, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Quốc Tuấn đưa ra phương án thay thế Công Phượng trên hàng công của HAGL. Cụ thể, tân HLV trưởng đội bóng phố núi xếp ngoại binh Moussa đá vị trí tiền đạo lùi – đúng vị trí cầu thủ số 44 để lại.
HAGL dung ngoai binh the cho Cong Phuong
Moussa sau khi mãn hạn treo giò vì thẻ đỏ sẽ trở lại thay thế Công Phượng trên hàng công của HAGL. Ngoài sự thay đổi kể trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn duy trì bộ khung đá chính giống trận HAGL thắng SLNA cách đây ít ngày. Ảnh: Nguyễn Đăng. 
“Sau trận thắng SLNA, các học trò của tôi thể hiện tinh thần rất tốt trên sân tập để chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai. Về tình hình nhân sự, vắng Công Phượng nhưng chúng tôi có sự trở lại của Moussa nên không có vấn đề gì nghiêm trọng,” HLV trưởng HAGL chia sẻ.
Sau khi ổn định vấn đề về nhân sự, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các học trò rèn chiến thuật trước khi lên đường di chuyển xuống Đồng Nai. Trong buổi tập ngày 24/8, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chủ yếu rèn dứt điểm và tấn công biên. Sau đó, ban huấn luyện cho các học trò đá đối kháng trong phạm vi hẹp trước khi kết thúc buổi tập.
Sáng nay (25/8), đội bóng phố núi sẽ xuống Bình Định từ Gia Lai (hơn 160 km) trước khi có chuyến bay vào TP HCM lúc 17h chiều cùng ngày. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải di chuyển thêm 40 km từ sân bay Tân Sơn Nhất xuống Đồng Nai để chuẩn bị cho trận đấu vòng 23 V.League diễn ra lúc 17h ngày 28/8.
Theo Hà Giang/ Zing

Bình luận(0)