ĐT Futsal Việt Nam "quậy" tưng bừng sau chiến thắng lịch sử

Google News

Chiến thắng lịch sử tại Futsal World Cup 2016 khiến cho các thành viên của đội tuyển Futsal Việt Nam vô cùng phấn khích. 

Video ĐT Futsal Việt Nam "quậy" tưng bừng sau chiến thắng lịch sử
Đội tuyển Futsal Việt Nam vừa làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi đánh bại Guatemala trong trận đấu mở màn bảng C giải vô địch thế giới.
Các CĐV phấn khích và vui sướng khi theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ, trong khi những người hùng ở Coloombia cũng đang ngất ngây sau chiến thắng.
Người vui nhất có lẽ là Nguyễn Minh Trí. Cầu thủ 20 tuổi này là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu bởi anh là tác giả của 3 trong số 4 bàn thắng của ĐT Việt Nam.
Trần Văn Vũ, cầu thủ ấn định tỉ số 4-2, chia sẻ: “Xin cám ơn tất cả người hâm mộ đã cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển đã cố gắng hết sức mình để đền đáp.”
Phát biểu sau trận đấu, HLV Bruno Garcia nói rằng ông và các học trò muốn gửi chiến thắng này tới người hâm mộ quê nhà và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực đáp lại tình cảm của các CĐV:
"Tôi muốn gửi tặng chiến thắng tới đông đảo khán giả hâm mộ VN. Tôi biết rằng, trận đấu diễn ra vào thời điểm rất sớm theo giờ VN, nhưng chắc chắn vẫn có rất đông người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển qua màn hình ti vi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới để giành kết quả tốt nhất”.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)