Công Phượng bị loại khỏi trận gặp Đài Loan vòng loại World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Danh sách sơ bộ của Đội tuyển Việt Nam đá với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 vừa được tiết lộ và bất ngờ là HLV Miura đã thẳng tay gạch tên Công Phượng.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đối thủ Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vào ngày 8/9 sắp tới, HLV Miura đã công bố danh sách 22 cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, trong danh sách này, HLV Miura thẳng tay gạch tên Công Phượng.
Cong Phuong bi loai khoi tran gap Dai Loan vong loai World Cup
 HLV Miura đã thẳng tay gạch Công Phượng khỏi danh sách ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại WC 2018 khu vực châu Á.
Trong danh sách của HLV Miura, người ta không thấy có tên của Công Phượng. Nhiều người đoán rằng, cầu thủ trẻ của HAGL không có phong độ tốt tại V.League 2015 nên đã bị loại khỏi danh sách.
Hơn nữa, trong thời gian qua, có rất nhiều tiền đạo thể hiện được phong độ xuất sắc như Văn Quyết, Đình Tùng hay Phi Sơn. Chính vì vậy, Công Phượng không được gọi vào đội tuyển là điều dễ hiểu.
Khi Công Phượng không được lên tuyển thì cơ hội ngay lập tức được trao cho Hoàng Đình Tùng. Tiền đạo này đang thi đấu thăng hoa cùng đội bóng quê nhà Thanh Hóa, với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-league 2015.
Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sang Đài Loan với tổng cộng 22 cầu thủ nhưng cho tới thời điểm này, ông Miura mới đưa ra 19 cái tên chắc chắn và chiến lược gia người Nhật Bản vẫn đang cân nhắc 3 vị trí còn lại. Ngày mai, danh sách cuối cùng sẽ được đưa ra.
Tại vòng loại World Cup 2018, Việt Nam đã để thua trận đầu tiên trước Thái Lan. Bởi vậy, chúng ta rất cẩn một kết quả thắng trước Đài Loan để thắp sáng cơ hội đi tiếp.
Danh sách các cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan:
Thủ môn: Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi
Hậu vệ: Xuân Thành, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, Chí Công
Tiền vệ: Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Thành Lương
Tiền đạo: Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Văn Quyết, Đình Tùng, Phi Sơn
Nhóm cầu thủ đang được cân nhắc: Mạnh Hùng, Văn Biển, Michal Nguyễn, Lê Tấn Tài, Đặng Văn Robert
Thiên Anh

Bình luận(0)