Bản tin SEA Games 28: VĐV Việt Nam đổ bộ xuống Singapore

Google News

(Kiến Thức) - VĐV Việt Nam đổ bộ xuống Singapore, sốt vé xem U23 Việt Nam - U23 Malaysia... là những thông tin chính trong bản tin SEA Games 28 ngày 2/6.

Thầy trò HLV Miura dậy sớm tập trước trận gặp Malaysia: Ngay từ 7h ngày 2/6, HLV Miura đã có mặt ở khuôn viên khách sạn Days và đốc thúc các học trò đi bộ ra công viên gần đó để tập thể dục buổi sáng. Vì phía Singapore không bố trí được sân tập vào buổi sáng cho U23 Việt Nam nên HLV Miura tận dụng luôn khoảng không gian ở công viên gần khách sạn.
Ban tin SEA Games 28: VDV Viet Nam do bo xuong Singapore
 U23 Việt Nam thức dậy sớm để tập thể dục trước trận đấu gặp U23 Việt Nam.
Sốt vé xem U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Ban đầu vé chính thức của trận đấu được rao bán trên website của BTC với giá vào khoảng 20 đô Singapore (tương đương với 320 nghìn VNĐ). Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, giá vé đã được đẩy lên đến 63,02 đô Singapore và số lượng chỉ còn 27 chiếc cả sân. Trong khi đó riêng khu dành cho CĐV Việt Nam hiện chỉ còn khoảng gần chục vé với giá trong khoảng từ 63 đến 78 đô Singapore (từ 1 triệu đến 1 triệu 300 nghìn VNĐ).
Đoàn thể thao Việt Nam có huy chương đầu tiên tại SEA Games 28: Cặp đôi Tuấn Quỳnh và Anh Tú vừa mang về tấm huy chương đồng ở nội dung đôi nam môn bóng bàn tại SEA Games 28 cho Đoàn thể thao Việt Nam và nó cũng là chiếc huy chương đầu tiên cho thể thao VN tại SEA Games 28.
Ban tin SEA Games 28: VDV Viet Nam do bo xuong Singapore-Hinh-2
 Bóng bàn mang huy chương đầu tiên về cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Đội trưởng U23 Việt Nam sẽ đá một trận một mất một còn để đòi lại món nợ với người Mã: Cụ thể, Quế Ngọc Hải - đội trưởng U23 Việt Nam vẫn chưa quên được thất bại đau đớn của ĐT Việt Nam ở AAF Cup 2014 và anh muốn đánh bại đối thủ Malaysia để vơi đi nỗi ấm ức thua trận.

Đoàn thể thao Việt Nam đổ bộ xuống Singapore: Sáng 2/6, gần 100 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ, trọng tài và bác sĩ Đoàn TTVN đã hội quân tại Singapore để chuẩn bị bước vào tranh tài SEA Games 28.
Ban tin SEA Games 28: VDV Viet Nam do bo xuong Singapore-Hinh-3
 Hơn 100 VĐV Việt Nam đã đổ bộ xuống Singapore trong ngày 2/6.

Bóng bàn Việt Nam tiếp tục có đại diện ở vòng bán kết ở nội dung đôi nữ: Mỹ Trang cùng cây vợt Đinh Quang Linh đã xuất sắc giành vé vào vòng bán kết nội dung đôi nam nữ khi xuất sắc hạ gục cặp đôi người Thái Lan Chaisit – Nanthana với tỷ số 3-1.

ĐT bóng chuyền Việt Nam tổn thất lực lượng trước thềm SEA Games 28: Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đón nhận thông tin không vui trước thềm SEA Games 28 khi chủ công Âu Hồng Nhung đã phải nói lời chia tay đội tuyển trước khi lên đường sang Singapore vì chấn thương bong sụn tái phát. Cao 1m72, dù không nổi trội về mặt tấn công, nhưng bù lại Âu Hồng Nhung lại có khả năng chuyền một và phòng thủ tương đối tốt. Do đó, cô gái người Lạng Sơn này chính là con bài chiến thuật được HLV Thái Thanh Tùng hết sức ưa thích, tung vào sân mỗi khi đội tuyển cần sự chắc chắn.

Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)