Bản tin SEA Games 28 tối 4/6: U23 Thái Lan thắng nhọc Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - U23 Thái Lan thắng U23 Malaysia 1-0, báo chí Singapore gọi Ánh Viên là "cô gái thép"... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 tối 4/6.

U23 Thái Lan thắng U23 Malaysia tạm chiếm vị trí đầu bảng B: U23 Thái Lan đã có chiến thắng 1-0 trước U23 Malaysia trong lượt trận thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games và họ tạm vươn lên dẫn đầu bảng B với 9 điểm và hiệu số bàn thắng là +8. 
Ban tin SEA Games 28 toi 4/6: U23 Thai Lan thang nhoc Malaysia
U23 Thái Lan tạm dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 3 trận.
Ánh Viên được báo chí Singapore gọi là "cô gái thép" Việt Nam: Với việc đăng ký thi đấu ở cả 19 nội dung thi đấu, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục nhận được sự chú ý và quan tâm của giới truyền thông Singapore.
Ban tin SEA Games 28 toi 4/6: U23 Thai Lan thang nhoc Malaysia-Hinh-2
Báo giới Singapore gọi Ánh Viên là "cô gái thép".
Mạc Hồng Quân sẵn sàng xung trận: Đã có một chút âu lo khi Mạc Hồng Quân bị chấn thương trong trận đấu với U23 Malaysia. Tuy nhiên, dù đã phải rời sân bằng cáng do đối phương phạm lỗi khá thô bạo, nhưng tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam này đã nhanh chóng hồi phục và vẫn có thể ra sân ở trận tới. Chính Mạc Hồng Quân cho biết: “Tôi chỉ bị đau phần mềm và đã có thể thi đấu. Tuy nhiên, quyết định về việc tôi có ra sân tối nay hay không thuộc về thầy Miura, bởi ông có những toan tính cho từng trận đấu!”.
Cơ hội cho Phạm Văn Tiến: Phí Minh Long đang có phong độ cao, nhưng U23 Việt Nam còn 3 trận nữa ở vòng bảng nên những “con bài” chủ chốt như thủ môn này cần được nghỉ ngơi để dành sức cho những cuộc so giày căng thẳng hơn. Theo tìm hiểu, nhiều khả năng Phạm Văn Tiến sẽ được HLV Miura sử dụng trong cuộc đọ sức với U23 Lào. Non kinh nghiệm hơn Minh Long nên việc được trao cơ hội thể hiện ở trận cầu với độ khó ít như gặp U23 Lào sẽ là dịp để thủ môn thuộc biên chế của HAGL tích lũy chuyên môn cho hành trình phía trước.
Trung vệ Quế Ngọc Hải hạnh phúc vì “trả được nợ”: Rất phấn khích khi cùng các đồng đội vượt qua U23 Malaysia với tỷ số đậm 5-1, Quế Ngọc Hải nói rằng, anh đã trả món nợ trước người Malaysia từ AFF Suzuki Cup 2014. “Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam đã thua 2-4 trước ĐT Malaysia và đó là kỷ niệm buồn mà tôi luôn đau đáu mong có ngày trả được món nợ đó. Thật may, cơ hội đã đến và tôi cùng các đồng đội trên tuyển như Huy Toàn, Hồng Quân... đã trả xong bằng trận thắng 5-1 vừa qua. Cảm giác chiến thắng này mang lại thật đặc biệt”, trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam hồ hởi nói.
Ban tin SEA Games 28 toi 4/6: U23 Thai Lan thang nhoc Malaysia-Hinh-3
 Trung vệ đội trưởng Ngọc Hải vui sướng khi hạ gục U23 Malaysia.
Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga giành HCĐ tại SEA Games 28: Trong buổi chiều nay, hai đại diện bóng bàn của Việt Nam là Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga chỉ mang về cho Đoàn TTVN thêm 2 HCĐ tại SEA Games 28.  Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Nguyễn Thị Nga đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ và để thua 0-4 và đành chấp nhận giành tấm HCĐ tại SEA Games. Dù dẫn trước đối thủ đến 3-0 nhưng vì tâm lý nên Mỹ Trang đã để đối thủ gỡ hòa và sau đó để thua ngược lại với tỷ số 3-4 và Mỹ Trang cũng chỉ đem về cho Việt Nam HCĐ.
ĐT Bơi nghệ thuật Việt Nam chỉ đứng vị trí thứ 4: Ở ngày thi chung kết nội dung đôi tự do môn bơi nghệ thuật hôm nay (4/6), hai đại diện của Việt Nam là Huỳnh Minh Trang và Phan Mãnh Nhi chỉ đứng vị trí thứ 4.
Ban tin SEA Games 28 toi 4/6: U23 Thai Lan thang nhoc Malaysia-Hinh-4
 Bơi lội Việt Nam xếp thứ 4 sau trong vòng chung kết.
Thuê wifi 500.000 đồng/ngày/người: Điều kiện ăn, ở, đi lại hay những tiện ích xung quanh các khách sạn, nơi Đoàn TTVN đóng quân là khá tốt. Tuy nhiên, đây đều là những khu vực có giá cả rất đắt vì thế các VĐV Việt Nam phải chi tiêu rất dè xẻn. Một trong những sở thích giải trí được các VĐV sử dụng là mạng Internet. Thế nhưng, theo tìm hiểu, để có một ngày sử dụng wifi “thả ga”, mỗi người sẽ phải bỏ ra 28 đô-la Singapore (khoảng 500.000 VNĐ).
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)