'Vua xúc xích' Nga ngã từ cửa sổ tử vong

Google News

"Vua xúc xích" Nga, chính trị gia địa phương Pavel Antov được tìm thấy đã tử vong tại Ấn Độ hồi cuối tuần trước sau cú ngã từ tầng 3 của khách sạn.

 

'Vua xuc xich' Nga nga tu cua so tu vong

Ảnh: AP

Hãng CNN dẫn lời ông Vivekanand Sharma - một quan chức cảnh sát cấp cao của bang Odisha, phía đông bắc Ấn Độ cho biết, ông Antov, 65 tuổi, ngã khỏi cửa sổ khách sạn Sai International tại thành phố Rayagada ngày 24/12, sau khi đón mừng sinh nhật vài ngày trước đó.

Một trong những người đồng hành với triệu phú này là Vladimir Budanov, 61 tuổi, cũng qua đời tại khách sạn trên vào ngày 22/12. Ông Budanov, 61 tuổi, có bệnh tim.

Cảnh sát Ấn Độ cho rằng ông Antov tự vẫn dù các báo cáo pháp y vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, ông Sharma nói, cảnh sát Ấn Độ đã liên lạc với đại sứ quán Nga và các thủ tục đã được tiến hành sau đó. Họ đã được phép hỏa táng thi thể của cả hai người đàn ông trên.

Nhà ngoại giao Alexey Idamkin tại lãnh sự quán Nga ở Calcutta nói, cảnh sát bang Odisha và lãnh sự quán tại Calcutta không thấy điều gì khả nghi trong cái chết của hai công dân trên.

Theo Itar-Tass, ông Antov là một doanh nghiệp và là thành viên của hội đồng lập pháp vùng Vladimir, phía tây nước Nga. Ông Antov vừa mừng sinh nhật lần thứ 65 vào ngày 22/12.

Ông Pavel Antov thành lập nhà máy chế biến thịt Vladimir Standard và vào năm 2019. Tạp chí Forbes ước tính tài sản của ông vào khoảng 140 triệu USD, đứng đầu danh sách các nhà lập pháp và công chức giàu có của Nga.

Hồi tháng 6, triệu phú này đã cam kết ủng hộ Tổng thống Vladimir Putin sau khi bác bỏ việc đã đăng một thông điệp phản đối chiến dịch của Nga ở Ukraine lên WhatsApp. Ông cho rằng đó là một sự hiểu lầm đáng tiếc, là lỗi kỹ thuật và bản tin đó đã được xóa.  

Theo Hoài Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)