Vợ và người tình sinh con cùng ngày người chồng vội chạy đến bệnh viện

Google News

Chắc hẳn khi ngoại tình người đàn ông không thể ngờ vợ và bồ anh ta có thể sinh con cùng một ngày, cùng một bệnh viện.

Người ta vẫn nói "Trăm cái lạ bằng tạ cái quen" và có lẽ đó là lý do được biện hộ nhiều nhất cho những cuộc tình nơi công sở. Việc tiếp xúc với một người khác giới trong suốt khoảng thời gian 8 giờ mỗi ngày, 208 giờ mỗi tháng và trung bình khoảng 2496 giờ mỗi năm thực sự rất dễ nảy sinh tình cảm ái mộ. 
Bởi thời gian đó còn nhiều hơn cả những khoảnh khắc ta được ở bên cạnh người thân yêu và gia đình nhỏ của mình. Hơn nữa, chuyện ngoại tình nơi công sở và sự mới mẻ của đối phương cũng trở thành yếu tố có sức hấp dẫn người trong cuộc không hề nhỏ một chút nào.
Một nghiên cứu thú vị cho rằng, 50% nam giới cho rằng, họ ngoại tình nơi công sở vì muốn có cảm giác mới lạ. 40% cả đàn ông lẫn phu nữ nói rằng, ngoại tình có thể xảy ra với họ và 10% thì khẳng định mình chưa hề có ý định phản bội người bạn đời. Ngoại tình nơi công sở khá phổ biến nhưng cũng khiến nhiều gia đình rơi vào đau khổ, bi kịch.
Nazim A, 36 tuổi, làm tại phòng cấp cứu của một bệnh viện ở tỉnh Şanlıurfa (Thổ Nhĩ Kỳ). Anh kết hôn với Hülya, 27 tuổi từ năm 2008 và đến năm 2018 họ đã có với nhau 4 cô con gái. Đầu năm 2018, Nazim A lén lút qua lại với một nữ bác sĩ cùng viện và khiến cô này có bầu.
Vo va nguoi tinh sinh con cung ngay nguoi chong voi chay den benh vien
 Anh Nazım (giữa), người vợ (bên trái) và người tình (bên phải). Ảnh: Hurriyetdailynews.
Ngay sau khi sinh cô con gái thứ 4, chị vợ Hülya phát hiện ra chuyện bồ bịch của chồng khi biết cô kia sinh con cùng ngày với chị. Một điều ngỡ ngàng là anh ta đã đến bệnh viện, nhưng thay vì chăm sóc vợ thì Nazim A lại đi chăm nhân tình.
Hülya đã đệ đơn ly dị và kiện chồng vì tội đe dọa chị và đưa 3 cô con gái đi. Tòa án đã đưa ra phán quyết giao toàn quyền nuôi 4 cô con gái cho người mẹ và cấm anh chồng được tiếp cận vợ cũ.
Vì sao người ta ngoại tình công sở
Cuộc sống gia đình sau hôn nhân thường không như viễn cảnh mà người ta từng mơ ước và trông đợi. Những lo toan, bộn bề của cuộc sống vật chất và cơm áo gạo tiền khiến cho tình cảm giữa vợ - chồng không được nồng thắm như thuở mới còn son rỗi.
Việc ái mộ một đồng nghiệp khác giới về tính cách, tài năng, ngoại hình khiến cho họ dễ chấp nhận yêu đương sai trái, vụng trộm. Điều đó đương nhiên giúp họ có được sự thoả mãn về mặt tình cảm, về sự yêu thương và quan tâm mà họ hằng thiếu hụt trong cuộc sống vợ chồng.
Việc được thoả mãn về phương diện tình cảm, tâm sinh lý có thể khiến cho người ta trở nên thoải mái và tập trung hơn trong công việc. Nhờ đó mà công việc diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn ít nhiều.
Vo va nguoi tinh sinh con cung ngay nguoi chong voi chay den benh vien-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Bên cạnh đó, ngoại tình chốn công sở còn có thể trở thành cơ hội giúp bạn thăng tiến tới các vị trí cao hơn. Điều đó được đảm bảo khi bạn lựa chọn ngoại tình với cấp trên quản lý trực tiếp hoặc với "sếp" lớn của mình. Bằng những mối quan hệ "ngoài luồng", bạn có thể được nâng đỡ và tạo điều kiện hết sức để đạt được vị trí mình mong muốn trong công việc.
Tuy nhiên, "Cái kim trong bọc lâu ngày rồi cùng sẽ lòi ra", chuyện ngoại tình công sở cũng vậy! Dù có khéo léo giấu kín đến mức độ nào thì cho tới phút 89' mọi chuyện cũng sẽ vỡ lở và đương nhiên bạn sẽ phải trực tiếp đối mặt với hậu quả của nó mà không có cách nào có thể cứu vãn.
Mỗi câu chuyện diễn ra luôn có lý do riêng của nó, không có đúng - sai mà chỉ có nên hay không nên mà thôi. Chuyện ngoại tình công sở cũng vậy, lựa chọn ngoại tình với đồng nghiệp có thể khiến bạn có được những cảm xúc yêu thương nhất thời nhưng đó hoàn toàn không phải là bến đỗ thực sự. Đây không phải là lối thoát cho cuộc hôn nhân dù được cho là bất hạnh của bạn.
Nếu như cuộc hôn nhân của bạn đã đến hồi không thể cứu vãn, hãy "chậm lại một phút", lấy đủ bình tĩnh và sáng suốt đưa ra lựa chọn giải pháp thông minh cho cuộc đời của mình.
Theo Nguyệt/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)