Tử hình kẻ nát rượu bắt cóc, xâm hại bé 4 tuổi hàng xóm

Google News

Nhẫn tâm bắt cóc và xâm hại bé gái 4 tuổi nhà hàng xóm, người đàn ông 54 tuổi ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã bị kết án tử hình

Ngày 2/12, Tòa án nhân dân trung cấp ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã tuyên bị cáo họ Lưu án tử hình, đồng thời tước quyền chính trị suốt đời vì tội ác hắn gây ra vào tháng 8/2020.
Tối 29/8, người thân của Nghiên Nghiên hốt hoảng báo cảnh sát tìm con gái mất tích. Trước khi bặt tin về bé gái 4 tuổi, gia đình từng thấy gã hàng xóm họ Lưu say xỉn đến nhà họ đòi rượu uống. Sáng hôm sau, người đàn ông 54 tuổi đưa Nghiên Nghiên về nhà. Ngay lúc đó, gia đình bàng hoàng phát hiện bé bị bầm tím khắp người, đáy quần bê bết máu.
"Hắn mang cháu tôi về nhà lúc 6h sáng", bà nội của Nghiên Nghiên nói. "Tôi thầm nghĩ: 'Thật khốn nạn mà, hắn đã làm hại cháu gái tôi'". Ngay trong ngày hôm đó, Lưu đã bị cảnh sát bắt giam.
Tu hinh ke nat ruou bat coc, xam hai be 4 tuoi hang xom
Kẻ gây án (trái) và nạn nhân.
Nghiên Nghiên lập tức được chuyển đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán bé bị nhiễm trùng nặng và phải vào phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi. Cụ thể, bộ phận sinh dục của bé gái bị tổn thương nghiêm trọng, rách màng trinh, âm đạo, phổi và các cơ quan nội tạng khác cũng bị nhiễm trùng nặng. "Bác sĩ nói rằng con tôi đã hôn mê và nhiễm trùng rất nghiêm trọng", cha của nạn nhân nghẹn ngào chia sẻ vào thời điểm xảy ra vụ việc.
Đau lòng thay, cho đến ngày 1/12, người cha tội nghiệp cho biết Nghiên Nghiên vẫn đang giành giật sự sống từng ngày trong phòng chăm sóc đặc biệt. "Con tôi vẫn trong tình trạng ngặt nghèo. Tất cả các cơ quan nội tạng của con bé đều tổn thương nặng nề do nhiễm trùng. Cháu cũng đang bị suy thận", anh nói với China News.
Trong quá trình điều tra, Lưu thừa nhận sau khi bắt cóc Nghiên Nghiên, hắn đã xâm hại bé ở mương thoát nước gần một công trường xây dựng. Trước đó, gã bợm rượu này cũng từng vướng vòng lao lý vì cáo buộc giết người và hiếp d.âm. Xét thấy hành vi của Lưu là không thể cải tạo và gây thiệt hại nghiêm trọng cho nạn nhân, tòa quyết định dùng án tử để trừng trị hắn. Hiện vẫn chưa rõ gã "yêu râu xanh" có ý định kháng cáo hay không.
Theo Song Long/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)