Sư tử thò đầu khỏi xe hơi, người dân hết hồn

Google News

Chủ nhân của con sư tử khẳng định rằng nó rất thân thiện và “không nguy hiểm chút nào”.

Cách đây ít ngày, đoạn video một người đàn ông đẩy con sư tử lên xe hơi khiến không ít độc giả vừa cảm thấy thích thú, vừa thấy sợ hãi. Chủ nhân của con sư tử này là Yakub Dalgatov, sinh sống ở cộng hòa Dagestan, miền tây nam nước Nga.
Con sư tử Gaydar khi bị đẩy lên xe đã tìm cách nhảy ra ngoài. Tuy nhiên, Yakub đã nhanh tay giữ nó lại. Sư tử “bất lực”, đành thò đầu ra khỏi cửa kính xe hơi và nhìn dòng người qua lại.
Con sư tử thò đầu khỏi xe hơi của Yakub. 
Sau khi video được đăng tải, cảnh sát đã liên lạc chủ nhân sư tử. Yakub cho biết video này được quay từ lâu nhưng không hiểu sao gần đây mới xuất hiện. Hiện tại, Yakub không còn sở hữu chú sư tử này. Dù vậy, Yakub khẳng định Gaydar rất thân thiện và “không nguy hiểm chút nào”.
Nhà huấn luyện động vật Artur Bagdasarov nói rằng việc thuần hóa hoàn toàn một con sư tử là bất khả. Dù được huấn luyện cách nào, bản năng săn mồi vẫn tồn tại trong máu sư tử.
Hiện nay, giới nhà giàu ở Nga đang rất ưa chuộng nuôi các loài động vật quý hiếm, hung dữ để thể hiện đẳng cấp. Trong số này, sư tử và hổ là hai loài mãnh thú được yêu thích nhất.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)