Phát sốt với màn nhảy lộn nhào của nữ sinh trong lễ tốt nghiệp

Google News

Quá phấn khích khi lên nhận bằng tốt nghiệp ở trường đại học Anh, nữ du học sinh Trung Quốc đã có màn nhảy lộn nhào ấn tượng ngay trên sân khấu, nhanh chóng gây sốt trên mạng.

Nữ du học sinh Trung Quốc Chen Yining (24 tuổi, ở Bắc Kinh, Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm của dân mạng sau khi đoạn clip màn nhảy lộn nhào đặc biệt của cô được đăng trên mạng.

Video Cảnh Chen thể hiễn màn nhào lộn đẹp mắt tại lễ tốt nghiệp. Nguồn: SCMP.

Clip triệu lượt xem này ghi lại cảnh Chen thể hiễn màn nhào lộn đẹp mắt khi lên nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Roehampton (Anh) vào tháng 1/2023.
Nữ sinh Chen Yining, thạc sĩ Thực hành và Biểu diễn Khiêu vũ, cho biết cô đã thực hiện màn nhảy lật người vì "quá phấn khích". Cô cũng rất ngạc nhiên trước phản ứng nồng nhiệt của mọi người.
Phat sot voi man nhay lon nhao cua nu sinh trong le tot nghiep
Màn nhào lộn của Chen trong lễ tốt nghiệp nhận về “cơn mưa” lời khen. 
Đoạn video này được đăng tải vào ngày 3/3, khi Chen đã trở về Trung Quốc. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được hàng triệu lượt xem và bình luận khen ngợi.
"Từ giờ, chúng ta sẽ khó giải thích với người nước ngoài rằng không phải tất cả người Trung Quốc đều là cao thủ kungfu", một dân mạng hài hước bình luận.
Một người dùng mạng khác viết rằng: "Cô ấy thể hiện phong cách và sự lôi cuốn, tràn đầy tinh thần trẻ trung chứa đựng lời hứa của thế hệ trẻ".
Theo Chen, động tác nhào lộn khá dễ với cô vì cô từng tập múa cổ truyền trong 12 năm. Trong đó, nhào lộn là động tác cơ bản của bộ môn múa này.
Từ lúc thiếu niên, Chen đã được đào tạo múa chuyên nghiệp. Cô học múa tại một trường trung học danh tiếng trực thuộc Học viện Múa Bắc Kinh, sau đó trở thành sinh viên của học viện và tiếp tục đến London (Anh) để theo đuổi tấm bằng thạc sĩ về biểu diễn múa tại Đại học Roehampton.
Chen từng nhiều lần xuất hiện trên sân khấu ở Anh, bao gồm màn trình diễn múa đương đại Crying of Four Seasons tại Lễ hội Edinburgh 2022. Ngoài ra, cô cũng tham gia biểu diễn trong buổi ra mắt vở oratorio mang tên Buddha Passion vào tháng 1/2023.
Ngoài ra, vào năm 2021, Chen đã tham gia biểu diễn màn múa kiếm mang tên Swordswoman Ling Feng trong chương trình truyền hình Dancing Millennium. Tinh thần thượng võ và những động tác đẹp mắt của Chen năm đó chiếm được cảm tình của nhiều người. Màn trình diễn còn được coi là một cột mốc về nữ quyền trong múa cổ truyền Trung Quốc.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)