Nữ nhân viên quán cà phê bị sa thải vì pha máu vào cocktail

Google News

Một nữ nhân viên quán cà phê Nhật Bản vừa bị sa thải sau khi ông chủ phát hiện ra rằng cô ta trộn máu của chính mình vào ly cocktail của một vị khách quen.

Quán Mondaiji Con Cafe Daku tại Hokkaido, Nhật Bản, thông báo đã sa thải nữ nhân viên do cô này thêm máu chính mình vào ly cocktail, theo yêu cầu của khách hàng.
Theo Strait Times ngày 13/4, quản lý quán cà phê đã xin lỗi và viết trên mạng xã hội Twitter rằng hành động của nhân viên này "hoàn toàn không thể chấp nhận được".
Sau sự việc, quán cà phê cũng thông báo đóng cửa trong một ngày để thay thế tất cả các ly uống nước trong nhà hàng.
Mondaiji Con Cafe Daku (Problem Child Dark Cafe) ở Sapporo, Nhật Bản, khai trương vào ngày 3/3. Tên quán Mondaiji có thể được chuyển ngữ thành "quán cà phê dành cho trẻ có vấn đề". Khách hàng phải trả gần 19 USD (khoảng 445.000 đồng) mỗi giờ để uống tại đây.
Nu nhan vien quan ca phe bi sa thai vi pha mau vao cocktail
Ảnh minh hoạ: Thomas Franke/Unsplash. 
Uống máu của người khác là một hành động cực kỳ nguy hiểm”, bác sĩ Zento Kitao nói với tạp chí Flash của Nhật Bản, đồng thời khuyên cả nữ nhân viên quán cà phê và khách quen yêu cầu uống máu của cô ấy nên đi xét nghiệm máu.
“Các trường hợp người bị nhiễm bệnh do uống máu của người khác là rất hiếm, nhưng các bệnh chính có thể lây truyền qua đường máu, bao gồm HIV, Viêm gan C, Viêm gan B và giang mai. Nếu có vết thương trong miệng, rất dễ bị lây nhiễm qua đường truyền máu”, bác sĩ Kitao nói thêm.
Thảo Nguyên (Theo OD)

>> xem thêm

Bình luận(0)