Nữ hành khách đòi xông vào buồng lái máy bay, hút thuốc lá

Google News

Trong cơn say xỉn mất khiểm soát, một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Nga đã cởi bỏ quần áo và tìm cách xông vào buồng lái và đòi được hút thuốc lá.

Anzhelika Moskvitina, 49 tuổi, liên tục gây rối trên chuyến bay ở Nga, buộc tiếp viên phải khống chế cô ta. Cô ấy đã cắn một nam tiếp viên hàng không, người đã cố gắng trấn an cô ấy sau những trò phá phách của cô ấy trên máy bay.
Đoạn video quay lại hành vi phá rối của nữ hành khách nghi đang say rượu bắt đầu với cảnh Anzhelika Moskvitina tự nhốt mình trong nhà vệ sinh và bắt đầu hút thuốc.
Anzhelika cũng cởi áo và để ngực trần trước mặt các hành khách khác - bao gồm cả trẻ em - trên chuyến bay từ Stavropol đến Moscow, đồng thời tuyên bố rằng các hành khách đã chết. Cô ta còn cố gắng tìm cách vào buồng lái máy bay.
Nu hanh khach doi xong vao buong lai may bay, hut thuoc la
Anzhelika Moskvitina cởi bỏ áo và cố tìm đường vào buồng lái. Ảnh: East2West. 
Sau đó, hành khách hạng thương gia đã hỗ trợ phi hành đoàn khống chế Anzhelika Moskvitina, mặc lại áo ngực cho cô ta, sau đó tra còng tay cô ấy bằng nhựa theo lệnh của cơ trưởng.
Đoạn video cũng ghi lại khoảnh khắc nữ hành khách tranh cãi với phi hành đoàn khi họ tìm cách xoa dịu cô.
Các tiếp viên nói với cô ấy: “Quý cô, hãy ngồi xuống và mặc quần áo. Quần áo của cô ở đâu? Cô có hiểu mình đang vi phạm quy tắc ứng xử trên máy bay không? Ở đây có trẻ em ở đây. Ít nhất hãy tôn trọng bọn trẻ”.
Anzhelika trả lời: “Tôi tôn trọng trẻ em. Hơn nữa, tôi yêu trẻ con…Tôi hiểu mình sẽ vào bệnh viện tâm thần hoặc nhà tù. Nhưng tôi muốn vào buồng lái”.
Cô ấy được tiếp viên trấn an rằng hãy bình tĩnh lại nhưng cô liên tục nói rằng hãy "để tôi yên" và "để tôi đi".
Cuối cùng, nữ hành khách bị khống chế và một bác sĩ trên máy bay đã theo dõi cô ấy đến khi máy bay hạ cánh xuống Sân bay Sheremetyevo của Moscow.
Tiếp viên hàng không bị Anzhelika cắn cũng phải điều trị y tế.
Hãng hàng không Aeroflot cho biết nữ hành khách ở Moscow đã lên máy bay trong "tình trạng không phù hợp" và "vi phạm nghiêm trọng các quy tắc ứng xử trên máy bay".
Cô ấy được cho là đã phớt lờ những lời cảnh báo lặp đi lặp lại của phi hành đoàn và cố gắng đột nhập vào buồng lái.
Hãng hàng không Aeroflot cho biết: “Do hành vi phá hoại của hành khách, chỉ huy máy bay đã quyết định sử dụng biện pháp khống chế cô ấy.
“Aeroflot nhấn mạnh rằng trường hợp này một lần nữa chứng minh nhu cầu cấp thiết ở cấp lập pháp là tăng cường trừng phạt đối với những hành vi gây rối trên không, bao gồm cả việc lập một danh sách đen duy nhất gồm những hành khách phá hoại cho tất cả các hãng hàng không”.
Anzhelika có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự cho hành vi gây rối của mình.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)