Người đàn ông gây sốt vì review đồ ăn trong phòng tắm

Google News

Một người đàn ông ở Atlanta, bang Georgia (Mỹ) đang gây sốt trên mạng xã hội xứ sở cờ hoa nhờ những tấm ảnh review món ăn trong phòng tắm.

Gaz, 31 tuổi, ở Mỹ, được mệnh danh là “Anh chàng review đồ ăn trong phòng tắm”. Anh ấy ăn ít nhất 4 món mỗi tuần trong bồn tắm trước khi đăng tải suy nghĩ của mình lên Twitter.
Những bài đánh giá táo bạo nhất của anh ấy cho đến nay bao gồm món cà ri, món bít tết khổng lồ, chân cua và một con sâu keo chua - tất cả đều được ăn dưới vòi hoa sen.
Chàng nhân viên văn phòng, người vừa thưởng thức cà phê đá và một quả cam khi tắm vừa trả lời các câu hỏi của báo chí, cho biết anh bắt đầu tạo tài khoản trên mạng để chia sẻ “cách chữa trị chứng nôn nao” của mình.
Nguoi dan ong gay sot vi review do an trong phong tam
Cà ri, bít tết và chân cua đều được Gaz thưởng thức dưới vòi hoa sen. Ảnh: @gazpachomachine. 
Gaz nói: “Mưa rào sẽ giúp chữa chứng nôn nao của tôi và tôi từng hay bị nôn nao. Và tất nhiên ăn uống cũng giúp chữa chứng nôn nao. Vì vậy, tôi sẽ kết hợp cả hai. Một quả trứng xúc xích và bánh sừng bò phô mai là một trong những món đầu tiên tôi từng ăn khi tắm”.
“Một ngày nọ, tôi chụp một bức ảnh và bạn bè của tôi nghĩ rằng nó rất buồn cười, vì vậy tôi đã đăng nó lên Twitter và từ đó đến nay, tôi đã thu hút được 60.000 người theo dõi”, Gaz chia sẻ.
Kể từ đó, anh ấy bắt đầu ăn món bít tết Tomahawk khổng lồ, đây là bài đánh giá yêu thích của anh ấy cho đến nay.
"Tôi cảm thấy mình như một người thượng cổ khi ăn món đó, nhưng nó rất đắt và không thực tế", anh nói.
"Một trong những món tồi tệ nhất tôi từng ăn khi tắm là đĩa tôm", Gaz nói. “Hải sản không nên ăn ở gần vòi hoa sen”.
Hiện tại, Gaz đang hy vọng đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay sẽ chuẩn bị cho anh ấy một bữa ăn để thưởng thức trong khi tắm bồn.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)