Người đàn ông 2 vợ muốn lấy vợ 3 khiến dư luận hoang mang

Google News

Sau khi cưới hai cô dâu đang mang thai, người đàn ông này còn tuyên bố anh sẽ lấy vợ thứ 3, chứ không dừng lại ở 2 vợ.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội đang xôn xao trước một đám cưới của một người đàn ông Nigeria với hai cô dâu đang mang thai. Cụ thể, người đàn ông tên Erere Nana (đến từ làng Orhokpokpor, bang Delta) đã cưới 2 bà vợ đang có bầu cùng một lúc.
Nguoi dan ong 2 vo muon lay vo 3 khien du luan hoang mang
Erere Nana cưới hai người vợ đang mang thai. 
Trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, hai cô dâu đều mặc bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ đang sánh bước cùng chú rể tiến vào lễ đường để thực hiện các nghi lễ trước sự chứng kiến của nhiều người. Cả ba đều trông vô cùng hạnh phúc, dường như không phải chịu một chút ấm ức nào ở đây cả.
Chia sẻ với truyền thông, anh Erere nói rằng anh là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Anh cũng cho rằng, những người đàn ông mới chỉ cưới một vợ thì chẳng khác gì là chưa lập gia đình cả.
Để chứng minh quan điểm của mình, Erere nói nếu nếu tình cờ có họ hàng tới thăm nhà trong lúc vợ đi vắng, anh không thể xuống bếp nấu cơm được vì anh là mẫu người đàn ông truyền thống. Những lúc như vậy, người đàn ông sẽ nhận thấy việc lấy vợ thứ 2 quan trọng như thế nào.
Nguoi dan ong 2 vo muon lay vo 3 khien du luan hoang mang-Hinh-2
Hai cô vợ của Erere Nana đều đang mang bầu. 
Đáng nói hơn, Erere còn thẳng thừng tuyên bố rằng anh sẽ lấy thêm vợ thứ 3, chứ không dừng ở 2 vợ. “Việc theo chế độ đa thê là điều đúng đắn nhất mà tôi từng làm. Chế độ đa thê là liều thuốc chữa bách bệnh trong sự chung thủy trong hôn nhân”, Erere nói.
Những tuyên bố của người đàn ông này nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều chỉ trích anh ta và phản đối chế độ đa thê.

Mời độc giả xem video Mất cân bằng giới tính khi sinh: Làng ế vợ từ phim hài thành hiện thực. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)