Ngồi cạnh gái xinh, nam sinh tiểu học có hành động đỏ mặt

Google News

Sự việc này như một hồi chuông cảnh báo những tác động tiêu cực của việc thiếu giáo dục giới tính trầm trọng ở Trung Quốc.

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, các bậc cha mẹ ngày một quan tâm nhiều hơn đến việc trau dồi kiến thức, năng lực cho con cái. Tại Trung Quốc, giữa thời đại đầy cạnh tranh, trong khi các cơ sở ôn luyện luôn chật kín chỗ thì việc giáo dục giới tính cho trẻ dường như lại không có quá nhiều tiến bộ. Nhiều bậc cha mẹ vẫn còn ngại ngùng khi nhắc đến vấn đề này với con cái. Cũng chính điều này đã dẫn đến những hệ lụy không đáng có.
Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc trong thời gian vừa qua khiến không ít người xem cảm thấy giật mình. Theo đó, một nam sinh tiểu học, đeo khăn quàng đỏ khi lên tàu điện ngầm ngồi cạnh cô gái mặc quần ngắn để lộ đôi chân dài miên man. Cậu bé này sau đó nhìn chằm chằm vào chân cô gái rồi tự cho tay vào quần khiến người lớn nhìn cũng cảm thấy đỏ mặt. Cô gái sau khi phát hiện sự việc cũng vội vã di chuyển sang nơi khác.
Ngoi canh gai xinh, nam sinh tieu hoc co hanh dong do mat
Cô gái hoảng sợ bỏ chạy khi phát hiện hành động của nam sinh. Ảnh: QQ 
Dưới đoạn video, rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như có chút sợ hãi trước suy nghĩ có phần biến thái của nam sinh. Một số dân mạng cũng cho hay, rất nhiều trẻ em cũng công khai đăng những bức ảnh thiếu đứng đắn lên các hội nhóm trên mạng xã hội. 
Sự việc trên một lần nữa như lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh rằng thiếu giáo dục giới tính sẽ gây ra tác hại rất lớn tới trẻ em. Theo Sohu, tại Trung Quốc, giáo dục giới tính còn đang gặp rất nhiều khó khăn. Dù Bộ Giáo dục nước này đã ban hành một văn bản đặc biệt yêu cầu phổ biến vấn đề trên tại tất cả các cơ sở giáo dục toàn quốc nhưng dường như không một ai thực hiện nghiêm túc. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)