Ngăn tên trộm, chủ xe Lexus nhảy lên cửa sổ trời bất chấp nguy hiểm

Google News

Hành động nhanh gọn của chủ xe Lexus đã khiến tên trộm xe được một phen nhớ đời.

Một người đàn ông tại New Orleans, Mỹ mới đây đã thành công khi bảo vệ chiếc xe Lexus của mình trước tên trộm xe. Tuy nhiên, cách làm của chủ xe lại đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Theo thông tin ban đầu, sau khi đỗ chiếc Lexus, chủ xe đã thong thả đi vào nhà mà không hề để ý rằng có một tên trộm đang lén lút bên cạnh xe của mình. Tuy nhiên, sau khi tên trộm khởi động được chiếc Lexus thì anh phát hiện và ra sức đuổi theo.
Để ngăn tên trộm chạy trốn, chủ xe đã nhanh chóng lao ra chặn đầu xe bất chấp nguy hiểm. Anh thậm chí còn ném món đồ trên tay vào kính lái và nhảy lên mui xe, trườn người vào kính chắn gió để túm lấy áo của tên trộm liều lĩnh kia.
Trước sự phản kháng kịch liệt của chủ xe, tên trộm cuối cùng cũng phải chịu thua. Hắn đã phải bỏ lại chiếc áo khoác và mở cửa, nhảy lên một chiếc SUV màu bạc của đồng bọn. Chủ xe Lexus sau đó báo cảnh sát và giao nộp đoạn video trích xuất từ camera an ninh.
Chủ xe Lexus cho hay: “Nghĩ lại, tôi có thể đưa ra những quyết định tốt hơn thay vì nhảy bổ ra và chặn đầu xe của tên trộm”. May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc lần này.
Bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng chủ xe Lexus đã quá liều lĩnh khi chọn cách trên để đối đầu với tên trộm xe. Trong khi đó, cũng có không ít người lên án về tình trạng thiếu an toàn ở thành phố trong thời gian gần đây. Theo thống kê, có khoảng 4.011 xe ô tô bị ăn cắp tại New Orleans vào năm 2022, tăng 35% so với năm trước đó.
Theo Minh Nhật / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)