Cuộc sống xa hoa của triệu phú 10 tuổi sở hữu 2 công ty

Google News

Dù mới 10 tuổi nhưng Pixie Curtis đã là một triệu phú tự thân sở hữu hai công ty riêng và có cuộc sống sang chảnh mà bao đứa trẻ cùng chăng lứa khác phải ghen tỵ.

Pixie Curtis sinh năm 2012 ở Australia. Cô bé 10 tuổi đang là một triệu phú tự thân trẻ tuổi khi sở hữu hai công ty riêng và thường xuyên hoạt động trên nền tảng mạng xã hội.
Triệu phú 10 tuổi và gia đình đang sống trong căn nhà xa hoa trị giá 6,6 triệu USD (tương đương 153 tỷ đồng) tại thành phố Sydney, Australia. Pixie và em trai 6 tuổi thường được bố mẹ đưa đến trường trên chiếc Mercendes Benz trị giá 4,3 tỷ được bổ sung các tính năng an toàn.
Vào thời điểm đại dịch bùng phát năm 2021, hầu hết mọi người đều lâm vào trạng thái bấp bênh về kinh tế tuy nhiên đây lại là năm Pixie bắt đầu kinh doanh lớn và thành công ngoài mong đợi.
Cuoc song xa hoa cua trieu phu 10 tuoi so huu 2 cong ty
Gia đình của cô bé triệu phú 10 tuổi. Ảnh: Pixie Curtis Official. 
Mẹ của Pixie là Roxy Jacenko, một doanh nhân có tiếng và là chuyên viên PR nên bà rất sành sỏi trong kinh doanh cũng như xây dựng các chiến lược truyền thông thương hiệu. Công việc của Pixie luôn có sự dẫn dắt, hậu thuẫn từ mẹ. Vào tháng 3/2021, Pixie đã mở một thương hiệu cung cấp đồ chơi cho trẻ em mang tên Pixie's Fidgets.
Ngay sau khi ra mắt, cửa hàng đồ chơi của Pixie đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Chỉ trong 2 ngày, các sản phẩm đồ chơi có sẵn đều “cháy hàng”. 1 tháng đầu tiên, cô bé đã thu về 200.000 USD (tương đương 4,6 tỷ đồng). Đây là khoản lợi nhuận mà không phải công ty khởi nghiệp nào cũng dễ dàng đạt được. Nhờ đó, Pixie's Fidgets trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi “bán chạy” hàng đầu thế giới.
Cuoc song xa hoa cua trieu phu 10 tuoi so huu 2 cong ty-Hinh-2
Dù mới 10 tuổi nhưng Pixie Curtis đã là một triệu phú tự thân sở hữu hai công ty riêng. 
Trước khi mở công ty đồ chơi, Pixie từng kinh doanh phụ kiện cột tóc cho bé gái có tên là Pixie's Bows trên Instagram. Sản phẩm cột tóc của cô được rất nhiều trẻ em quan tâm, trong đó còn có con của các tỷ phú tin dùng. Điển hình là con gái North West của tỷ phú Kanye West và Kim Kardashian, con gái tài tử Tom Cruise,…
Cả hai công ty của Pixie đều kinh doanh các mặt hàng nhắm tới đối tượng trẻ em. Vì Pixie cũng đang ở lứa tuổi thiếu nhi nên đăng bán sản phẩm do chính mình làm mẫu sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm của trẻ em. Sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình xinh đẹp cùng biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính, Pixie đã gây được thiện cảm với các bạn cùng trang lứa. Không những thế, các bà mẹ cũng vô cùng thích sự đáng yêu, tự tin của cô bé.
Cuoc song xa hoa cua trieu phu 10 tuoi so huu 2 cong ty-Hinh-3
Pixie học hỏi rất nhiều từ mẹ trong việc kinh doanh. Ảnh: Pinterest. 
Chứng kiến thành công của con, bà Roxy rất vui. Theo Trí thức trẻ thông tin, mẹ của Pixie nói rằng nếu con gái biết tiết kiệm số tiền kiếm được từ hai cửa hàng online thì cô bé có thể nghỉ hưu trong 5 năm tới. “Gia đình tôi thường đùa rằng tôi sẽ làm việc đến năm 100 tuổi và Pixie sẽ nghỉ hưu ở tuổi 15”, bà Roxy chia sẻ.
Một chuyên gia ngành bán lẻ từng dự đoán năm 18 tuổi Pixie sẽ sở hữu khối tài sản 21 triệu USD (tương đương 488 tỷ đồng) từ việc kinh doanh. Hiện tại, trang cá nhân của cô bé đã có 121.000 lượt theo dõi. Đây là nơi Pixie thường xuyên chia sẻ hình ảnh truyền thông thương hiệu xen kẽ cuộc sống đời thường của cô và gia đình.
Với tài năng của mình, hiện cái tên Pixie Curtis nổi như cồn trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông Australia.

Mời độc giả xem video Những triệu phú nuôi gà Đông Tảo ở Hưng Yên. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)