Cô gái Nga từng bị bắt nạt trở nên nổi tiếng sau khi giảm cân

Google News

Từng nặng tới hơn 107 kg, nhưng nhờ kiên trì, nỗ lực không ngừng, Tanya Rybakova đã giảm được một nửa số cân nặng và nổi tiếng khắp mạng xã hội.
 
 

Trong suốt năm tháng đi học, Tanya Rybakova (27 tuổi, đến từ Nga) lúc nào cũng trở thành đề tài bàn tán và bị bạn bè bắt nạt vì sở hữu cân nặng lên tới hơn 107 kg.
Mỗi khi tới lớp, cô bé Tanya ngày ấy chỉ dám ngồi một mình và đọc sách. Để rồi lúc về đến nhà, cô chỉ biết vùi đầu vào gối khóc một mình.
Cô giãi bày: "Việc thừa cân lấy đi hết tất cả sự tự tin của tôi".
Nhận ra những khó khăn trong cuộc sống xảy ra là tại ngoại hình mập mạp, 9X quyết định thay đổi bằng cách chăm chỉ luyện tập.
Nỗ lực trong suốt 3 năm rưỡi, thậm chí phải làm phẫu thuật cắt bỏ những lớp da thừa, Tanya Rybakova cuối cùng cũng có thân hình săn chắc, khỏe mạnh mà cô mơ ước.
Đặc biệt, sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, Tanya nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều người khác khâm phục. Chưa hết, vài người bạn từng trêu chọc năm xưa cũng đột nhiên liên lạc lại và dành cho cô những "lời có cánh".
 Thân hình trước và sau khi giảm cân của Tanya. Ảnh: Daily Star.
Tanya không dùng các cách giảm cân cấp tốc mà nâng từ từ chế độ luyện tập lên kèm theo ăn kiêng lành mạnh. "Đây là câu chuyện cổ tích của riêng tôi" - cô gái chia sẻ với Daily Mail.
Theo Daily Mail, cuộc hành trình giảm cân của Tanya bắt đầu vào sau đêm dạ hội của trường. 9X kể lại: "Tôi hoàn toàn đơn độc, chẳng ai thèm để ý đến tôi và thế là tôi quyết định giảm cân".
Từ hôm ấy, Tanya lao vào luyện tập, thử nhiều cách khác nhau. Cô cảm thấy khá chật vật ở thời gian đầu và phải nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia dinh dưỡng cùng huấn luyện viên thể hình.
Không chỉ nổi tiếng, cuộc sống của Tanya thay đổi đáng kể sau khi giảm cân thành công. Cô gái 27 tuổi thường xuyên đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, chụp hình ảnh đẹp và xuất hiện trên các chương trình truyền hình.
Hơn nữa, khác hẳn với thời gian bị tẩy chay, nay 9X được nhiều người yêu mến, tỏ tình.
Tài khoản Suleykina_mari bình luận dưới hình ảnh của Tanya: "Tôi khâm phục nỗ lực của bạn. Hơn nữa, bạn thực sự rất xinh đẹp, tôi từng bắt gặp bạn trên đường nhưng lại không đủ can đảm để tới chào hỏi".
Hiện nay, mỹ nhân người Nga sở hữu 246.000 người theo dõi trên Instagram. Kênh chia sẻ phương pháp giảm cân của cô cũng thu hút hơn 411.000 lượt đăng ký.
Để truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác, Tanya hay đăng những bức ảnh ngày ấy - bây giờ. Cô không giấu giếm quá khứ từng béo phì, bị bạn bè cười chê.
Tới thời điểm hiện tại, Tanya vẫn không thể tin việc giảm cân thành công là hiện thực.
"Giảm cân không chỉ là giảm cân, mà còn là bước đầu tiên mang đến cho bản thân sự tự tin, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn có thể thay đổi cuộc đời bằng cách tin vào chính mình" - 9X nhắn nhủ tới mọi người.
Theo Khánh Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)