Chuỗi ngày kinh hoàng của gái xinh sau 'tình một đêm' với chủ quán bar

Google News

Những tưởng đó chỉ là cuộc "tình một đêm" chợt đến chợt đi, nào ngờ sau đó, cô gái phải đối mặt với chuỗi ngày đầy kinh hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc bắt đầu từ tháng 9/2017. Khi đó, anh Huang là chủ một quán bar ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khi quán bar chuẩn bị đóng cửa thì một cô gái xinh đẹp đột nhiên bước vào. Anh Huang là người tiếp rượu cho cô gái nhưng sau khi uống chỉ 3 cốc rượu, cô gái đã trở nên choáng váng và bất tỉnh nhân sự.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô gái thấy mình đang không một mảnh vải che thân, nằm trên giường của khách sạn. Bên cạnh cô không ai khác chính là ông chủ quán bar Huang. Biết mình đã bị xâm hại tình dục nhưng vì cũng có tình cảm với anh Huang, hơn nữa anh ta đã đưa tiền cho cô gái, vì vậy cô quyết định không tố cáo, chỉ coi đó như một mối tình một đêm.
Chuoi ngay kinh hoang cua gai xinh sau 'tinh mot dem' voi chu quan bar
 
Tuy nhiên vài tuần sau, cô gái bất ngờ phát hiện mình có thai. Trong suốt khoảng thời gian trước đó, cô không hề quan hệ tình dục với bất cứ ai ngoài anh Huang, vì vậy có thể khẳng định anh ta chính là tác giả của đứa bé trong bụng. Cô gái ngay lập tức liên lạc với anh Huang nhưng vì không muốn chịu trách nhiệm, anh ta đã đưa cho cô gái một số tiền lớn để đi phá thai và an dưỡng. Sợ lời đàm tiếu của xã hội, cô gái trẻ đã nhận tiền và đồng ý phá thai.
Chuỗi ngày kinh hoàng của cô gái vẫn chưa dừng lại ở đó. Vài tháng sau, cô sốc nặng khi thấy một loạt ảnh khỏa thân của mình lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù những bức ảnh không nhìn quá rõ mặt nhưng cô gái nhận ra ngay đó là ảnh của mình. Cô lập tức nhận ra rằng mình đã bị anh Huang lừa đảo nhằm tấn công tình dục, sau đó nhân cơ hội cô đang bất tỉnh để chụp ảnh khỏa thân.
Sau đó, cô gái đã quyết định kiện anh Huang để lấy lại danh dự của mình. Tuy nhiên, người chủ quán bar này đã mở một đoạn ghi âm, trong đó có giọng của cô gái nói rằng cô chấp nhận bỏ qua mối tình ngắn ngủi đêm hôm đó. Anh Huang cũng nói thêm: "Xin lỗi vì đã làm em tổn thương".
Cảnh sát thành phố Đài Bắc nhận thấy cô gái không hề bị cưỡng ép, ngược lại còn nhận tiền của anh Huang, vì vậy không đủ căn cứ để cáo buộc anh Huang tội xâm hại tình dục. Cuối cùng, anh Huang chỉ bị phạt tiền hành chính còn cô gái phải ôm mối hậm hực vào người.
Theo Khánh Hằng/Eva

>> xem thêm

Bình luận(0)