Chồng đòi ly hôn vì không chịu nổi…vợ tắm 6 lần mỗi ngày

Google News

Mới đây, một người đàn ông đến từ Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn với lý do không chịu nổi tính sạch sẽ của vợ khi tắm 6 lần/ngày.

Anh Rohit và chị Sumathi (tên nhân vật đã thay đổi) sống ở Bangalore, bang Karnataka, Ấn Độ, đã kết hôn vào năm 2009 và chuyển tới London (Anh) sinh sống, nhưng vài năm trước đã trở về quê nhà.
Đáng nói, chị Sumathi mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) – một dạng rối loạn tâm thần. Với trường hợp của chị Sumathi, chị mắc “bệnh ưa sạch sẽ”. Chị Sumati (35 tuổi) luôn giữ ngôi nhà rất sạch sẽ khi sống ở London.
Vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn kể từ khi đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng chào đời. Mỗi lần anh Rohit đi làm về, chị lại liên tục yêu cầu anh lau chùi điện thoại, giày dép và quần áo.
Chong doi ly hon vi khong chiu noi…vo tam 6 lan moi ngay
Mắc bệnh "sạch sẽ" nên chị vợ tắm tới 6 lần/ngày. Ảnh minh họa. 
Sau đó, anh đã đưa vợ tới gặp bác sĩ tâm lý và vấn đề cũng ngày một tuyên giảm. Thế nhưng, chứng bệnh này lại tiếp tục bùng phát sau khi Sumathi sinh con thứ hai.
Căn bệnh của người vợ trở nên tồi tệ hơn sau lệnh phong tỏa xã hội vì Covid-19 vào năm 2020. Chị Sumathi tắm tới 6 lần/ngày. Không chỉ vậy, chị còn yêu cầu anh phải rửa máy tính xách tay và điện thoại di động bằng… xà phòng và nước. Mỗi ngày, cô ấy phải khử trùng tất cả đồ đạc trong nhà. Cặp sách và giày dép của các con cũng được Sumathi lau sạch hàng ngày.
Không thể chịu đựng tính sạch sẽ của vợ nữa, anh Rohit mới đây đã đệ đơn ly hôn tới đồn cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã chuyển vụ việc của vợ chồng này đến một tổ chức giúp đỡ phụ nữ ở Bangalore.

Mời độc giả xem video "Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản". Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Etvbharat)

>> xem thêm

Bình luận(0)