Camera giấu kín ghi lại cảnh thú cưng "làm loạn" trong đêm

Google News

Sau khi làm đổ nước lên đầu cô chủ, chú mèo cưng bình thản nằm ngoan ngoãn trên tủ vờ như chẳng liên quan gì đến sự cố dở khóc dở cười.

Cư dân mạng Thái Lan đang rầm rộ chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc một con mèo liều lĩnh hất cốc nước lớn lên đầu chủ nhân vào giữa đêm. Sự việc “dở khóc dở cười” này được ghi lại bởi camera an ninh tại nhà của một cô gái trẻ và được chính chủ nhân đăng tải lên mạng xã hội.
Camera giau kin ghi lai canh thu cung
Chú mèo cố gắng chui đầu vào cốc của chủ nhân uống nước 
Đoạn video bắt đầu với cảnh chú mèo nghịch ngợm trèo lên đầu giường nơi đặt chiếc cốc đầy nước của cô chủ. Sau khi thò đầu vào uống nước trong cốc, nó nhảy qua để đi về phía chiếc đèn ở bên trái đầu giường để chơi đùa một thứ gì đó. 
Camera giau kin ghi lai canh thu cung
Nhảy qua nhảy lại, mèo cưng vô tình hất đổ cốc nước vào đầu cô chủ 
Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi chú mèo lùi lại, vô tình va vào cốc nước và khiến nó rơi thẳng xuống đầu chủ nhân đang nằm ngủ yên giấc. Cô chủ được phen hú hồn, ngồi dậy trong tình trạng ướt sũng như tắm, còn chú mèo nghịch ngợm thì thản nhiên nằm ngoan ngoãn như thể không hề liên quan đến “vụ án” này. 
Camera giau kin ghi lai canh thu cung
Khoảnh khắc hài hước được camera ghi lại khi cốc nước đổ vào đầu cô gái 
 
Camera giau kin ghi lai canh thu cung
 Cô chủ ướt sũng chưa hiểu chuyện gì xảy ra, còn mèo cưng "vờ" như không liên quan. Ảnh: Dailymail
Tính đến nay, đoạn video hài hước đã nhận được hơn hàng chục nghìn lượt xem trên YouTube. Một số người bình luận: “Bạn biết đấy, đó chỉ là một tai nạn. Chú mèo không cố tình đâu nhé!”, “Hãy nhìn cách chú mèo ngồi xuống và coi như vụ việc chẳng liên quan đến mình kìa!”. Có người lại cho rằng đây chính là cách mèo con “vừa cố tình vừa vô tình” tìm cách gọi chủ nhân dậy cho ăn vì quá đói. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)