Cái kết cho việc nữ giáo viên nóng bỏng dụ dỗ nam sinh 18 tuổi

Google News

Nữ giáo viên trung học người Scotland phải hầu tòa vì cáo buộc có quan hệ tình dục với một nam sinh 18 tuổi trong đêm dạ hội của trường.

Melissa Tweedie, 27 tuổi, đang phải hầu tòa với cáo buộc quan hệ tình dục với một nam sinh. Sự việc xảy ra vào tháng 6/2017 sau buổi dạ hội của trường trung học Gleniffer. Thời điểm đó, nữ giáo viên mới 23 tuổi và cậu học sinh 18 tuổi.
Heather Prentice, Phó hiệu trưởng của trường chia sẻ, vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà thấy cô Tweedie ăn mặc không phù hợp trong buổi khiêu vũ. Theo lời bà Heather Prentice mô tả, trang phục của nữ giáo viên rất kiệm vải với những đường cắt xẻ táo bạo. Cô ấy trông giống như đang đi chơi hộp đêm.
Phó hiệu trưởng cũng cho biết cô Tweedie đã khiêu vũ với một nhóm "học sinh toàn nam" tại sự kiện này và "miễn cưỡng" rời đi cùng các giáo viên khác khi buổi dạ hội kết thúc.
Sau đó, nữ giáo viên thể dục này cùng một số học sinh nam đến một hộp đêm gần đó để uống rượu. Sau khi say xỉn, cô Tweedie có phát sinh quan hệ tình dục với nam sinh 18 tuổi.
Cai ket cho viec nu giao vien nong bong du do nam sinh 18 tuoi
Melissa Tweedie, 27 tuổi, đang phải hầu tòa với cáo buộc quan hệ tình dục với một nam sinh sau buổi dạ hội của trường. 
Nạn nhân được bảo vệ danh tính gọi là nam sinh A đã xuất hiện tại tòa án để kể lại chi tiết vụ việc. Nam sinh này cho biết anh "cảm thấy rất tiếc" vì cô giáo Tweedie bị điều tra.
Sau vụ việc trên, nữ giáo viên đã phủ nhận việc ngủ với nam sinh 18 tuổi. Trong khi đó, theo tòa án, dù là quan hệ đồng thuận nhưng Tweedie đã làm mất đi hình ảnh của một nữ giáo viên chuẩn mực. Cô có lối sống buông thả và ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nhà trường. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.
Vào thời điểm đó, cảnh sát Scotland đã điều tra và thấy rằng không có hành vi phạm tội nào diễn ra. Cô Tweedie đang làm việc tại Dubai với tư cách là một huấn luyện viên yoga.

Mời độc giả xem video Bộ Công an vào cuộc xác minh clip nam sinh đánh cô giáo. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)