Bị cô giáo vu oan lấy trộm iPhone 6, nữ sinh uất ức treo cổ tự tử

Google News

Dù ra sức thanh minh nhưng nữ sinh treo cổ tự tử Vasanthapiriya vẫn bị các giáo viên tại trường ghép cho tội ăn cắp.

Vasanthapiriya, 13 tuổi, là học sinh trường cấp hai SKM Methodist ở thành phố Nibong Tebal, bang Penang (Malaysia). Cô bé đã treo cổ tự tử vì bị các giáo viên tại trường vu oan cho tội ăn cắp.
Theo đó, khi chiếc iPhone 6 của một giáo viên tại trường “không cánh mà bay”, các giáo viên khác đã nghi ngờ Vasanthapiriya chính là người ăn cắp. Cô bé bị ba giáo viên gọi đến phòng tra khảo và nhốt trong phòng một mình.
Trong phòng, chồng của nữ giáo viên bị mất điện thoại còn dọa rằng nếu không thừa nhận việc ăn cắp, họ sẽ trình báo lên cảnh sát. Không chỉ vậy, các giáo viên này còn không cho Vasanthapiriya ăn hay đi vệ sinh trong suốt 5 tiếng đồng hồ.
Khi bạn bè trong lớp đều đứng ra làm chứng khẳng định Vasanthapiriya không phải là thủ phạm, giáo viên kia vẫn không tin. Cô ta cùng chồng đã tới tận nhà của Vasanthapiriya để gặp bố mẹ cô bé.
Hiện cảnh sát đang điều tra để làm rõ vụ việc. 
Khi thấy vợ chồng cô giáo tới, Vasanthapiriya sợ hãi chạy vội vào phòng, khóa trái cửa lại. Không ai ngờ được chính lúc đó cô bé đã tự hủy hoại cuộc đời mình bằng cách dùng khăn vắt lên ống dẫn điều hòa để treo cổ tự tử.
Khi gọi cửa phòng nhưng không thấy con đáp, bố cô bé bèn phá cửa xông vào thì thấy con gái đã treo người vào ống điều hòa. Lúc đấy, cô bé vẫn còn sống nhưng hoàn toàn mất hết ý thức. Gia đình ngay lập tức đưa Vasanthapiriya tới bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ nói rằng cô bé đã chết não.
Trong phòng Vasanthapiriya, gia đình tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của cô bé để lại. Trong thư, Vasanthapiriya khẳng định cô bé không hề lấy cắp điện thoại của cô giáo và gửi lời chào vĩnh biệt người thân trong gia đình.
Vinothini Kalaivanan, cô của Vasanthapiri, cho biết chồng cô đã đại diện gia đình gửi đơn yêu cầu cảnh sát có biện pháp xử lý cụ thể đối với giáo viên vu oan cho cháu mình. Cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc và cam kết làm sáng tỏ sự thật sau khi thẩm vấn những bên liên quan.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)