Bạn trai rao bán người yêu trên eBay được 2 tỷ đồng

Google News

Một người đàn ông ở Essex, Vương quốc Anh đã lên trang mạng eBay rao bán bạn gái và bị sốc khi cái giá được trả lên tới 91.600 USD (tương đương 2,1 tỷ đồng) chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, theo IBTimes.

Dale Leeks từ Colchester, Essex muốn trêu bạn gái Kelly Greaves 37 tuổi nên đã đăng một quảng cáo bán đấu giá cô trên eBay. Người đàn ông 34 tuổi cứ ngỡ đây chỉ là một trò đùa vô hại, nhưng không ngờ quảng cáo bán đấu giá bạn gái của Dale lại thu hút tới 81.000 lượt xem chỉ trong 24 giờ với hơn 100 người tham gia đấu giá. Giá cao nhất được trả là 91.600 USD.
Ban trai rao ban nguoi yeu tren eBay duoc 2 ty dong
Ảnh minh họa. 
Sau 24 giờ, eBay đã loại bỏ quảng cáo trên và thông báo với Dale rằng, bài đăng của anh bị xóa vì việc buôn bán “người và các bộ phận cơ thể người” bị cấm trên trang web này.
"Tôi đã nói với bạn gái về việc đăng bán cô ấy trên eBay. Ban đầu cô ấy nghĩ không ai để ý đến nó. Nhưng khi chúng tôi ra ngoài ăn tối hôm đó, tôi đã bị "khủng bố" tin nhắn từ khắp châu Âu và thậm chí những nơi xa xôi như Úc hay Mỹ", Dale chia sẻ và nói thêm rằng, cái giá được trả cho bạn gái Anh cứ tăng vọt đến mức không thể tưởng tượng nổi.
"Tôi không biết cái giá còn cao thế nào nếu quảng cáo đó không bị gỡ. Tôi đã đoán có thể lên tới hàng triệu đô", Dale nói thêm.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)