Bác sĩ biến thái bôi ma túy lên “cậu nhỏ” để người tình sung hơn

Google News

Lên các trang web hẹn hò để “săn mồi” sau đó dụ bạn tình quan hệ tình dục bằng đường miệng sau khi đã lén bôi ma túy lên các bộ phận cơ thể. Đó là cách một vị tiến sĩ đã làm khiến người tình của mình tử vong.

Cái chết khó hiểu của người tình vị tiến sĩ
Đêm ngày 20/2/2018, Bệnh viện Ameos ở Halberstad (Đức) nhận được cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp tại một ngôi nhà cách đó vài chục mét. Người trực tổng đài thoáng chút bất ngờ bởi đó là giọng của vị trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ của bệnh viện - Tiến sĩ Andreas Niederbichler. Cả bệnh viện này đều biết ông đã ly hôn từ lâu và hiện sống một mình.
Bac si bien thai boi ma tuy len “cau nho” de nguoi tinh sung hon
Chân dung vị bác sĩ biến thái. 
Xe cứu thương lập tức có mặt. Nạn nhân là cô Friederike (38 tuổi) nhập viện trong tình trạng lơ mơ, da tái xanh, vã mồ hôi, thân nhiệt hạ và rối loạn nhịp tim, bước đầu được chẩn đoán do sử dụng chất kích thích quá liều dẫn tới sốc thuốc. Mặc dù đã được bệnh viện cố gắng cứu chữa, song do lượng ma tuý sử dụng quá cao cô đã tử vong sau đó không lâu.
Nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm căn hộ của bác sĩ Andreas Niederbichler. Tại đây, họ tìm thấy những ly rượu dang dở và những gì còn sót lại của một loại ma túy. Tiến sĩ 42 tuổi nhanh chóng bị tạm giữ điều tra.
Trước thông tin của cảnh sát, người thân, bạn bè Friederike đều vô cùng bất ngờ vì trước đó chưa từng thấy cô sử dụng hay có biểu hiện sử dụng chất kích thích. Friederike là quản lý của một nhà hàng. Sau khi ly hôn cách đây nhiều năm, cô sống cùng con gái và chưa có bạn trai.
Trong khi đó, tiến sĩ Andreas Niederbichler là một chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo, cách đây 2 năm đã được mời về làm trưởng khoa tại Bệnh viện Ameos. Các đồng nghiệp cho biết, vị bác sĩ là một người đàn ông mẫu mực, vui vẻ và tốt bụng.
Vì vậy, kết luận điều tra của cảnh sát sau đó đã khiến nhiều người cảm thấy “sốc”.
Sở thích bệnh hoạn
Theo tuyên bố của cảnh sát, vào đêm diễn ra sự việc, Andreas Niederbichler và Friederike đã cùng nhau uống rượu và quan hệ tình dục bằng đường miệng. Tuy nhiên trước đó, vị bác sĩ đã bôi ma túy lên dương vật của mình khiến người phụ nữ 38 tuổi nuốt phải dẫn đến sốc thuốc.
Được biết, Andreas Niederbichler thường xuyên tham gia vào một trang web hẹn hò trực tuyến. Một lần, Friederike tò mò truy cập vào trang web đó theo lời giới thiệu của bạn bè và tình cờ gặp vị bác sĩ “dễ mến và học thức cao” này. Nói chuyện qua lại một thời gian, cả hai đều thấy “tâm đầu ý hợp” nên quyết định gặp mặt.
Nghĩ rằng đây chính là một nửa đích thực của mình, Friederike nhanh chóng có cảm tình và đồng ý qua đêm cùng người tình tại căn hộ của anh. Để “cuộc yêu” thêm phần hung phấn và sung mãn, Andreas đã lén bôi ma túy lên dương vật và một số bộ phận cơ thể mình. Lần đầu sử dụng ma túy lại với một lượng quá lớn khiến Friederike gặp nạn.
Sau khi tin tức này được công bố, đã có 3 người phụ nữ khác đến trình báo cảnh sát. Họ cho biết mình cũng đều là nạn nhân của vị bác sĩ biến thái theo cùng một cách như nạn nhân Friederike, tuy nhiên họ đã may mắn hơn cô. “Anh ta yêu cầu tôi quan hệ bằng miệng, khi tôi không đồng ý anh ta đã dùng những lời lẽ ngọt nhạt rằng chỉ như vậy anh ta mới có ham muốn mạnh mẽ. Đó là cách tôi đã mắc bẫy người đàn ông này”, một nạn nhân cho biết.
Andreas Niederbichler cuối cùng đã bị buộc tội gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)