Nữ hành khách thoát chết vì lỡ chuyến bay rơi ở Nga

Google News

Chị Elvira Isayeva đã may mắn thoát chết trong vụ máy bay rơi ở Nga sau khi không kịp lên chuyến bay dở mải vui mừng sinh nhật.

Video nhân viên cứu hộ Nga làm việc tại hiện trường máy bay rơi (Nguồn video RT):

Do mải vui kỷ niệm sinh nhật và trở về khách sạn không kịp giờ lên chuyến bay nên chị Elvira Isayeva đã may mắn thoát chết trong vụ máy bay rơi ở Nga.
Theo Sputnik, một nữ du khách của hãng du lịch “Natalie Tours” tên là Elvira Isayeva, hôm thứ 19/3 cần bay từ Dubai về Rostov-na-Donu trên chuyến bay của FlyDubai, đã không kịp lên máy bay vì tổ chức mừng sinh nhật.
Nu hanh khach thoat chet vi lo chuyen bay roi o Nga
 Hiện trường vụ máy bay Boeing 737-800 rơi ở Nga.
Phó Giám đốc Công ty “Natalie Tours” Savostianov cho biết: "Có thể nói là thật may mắn khi một trong những hành khách của chúng tôi lẽ ra cần bay thì đã không kịp khởi hành từ sân bay Dubai do cô ấy cùng bạn gái kỷ niệm sinh nhật và trở về khách sạn muộn, không thể vào sân bay được nữa. Hiện tại nữ hành khách này vẫn đang ở thành phố Dubai. Đối tác Dubai của chúng tôi là công ty "Alfa Tour" đã liên hệ gia hạn tạm trú cho cô ấy thêm mấy ngày, bằng kinh phí của công ty. Khi nào có thể, cô ấy sẽ trở về Nga".
Ông Savostianov cho biết thêm, khách sạn đã gia hạn tạm trú cho Elvira thêm 4 ngày.
Cô Elvira Isayeva là người may mắn khi không đi trên chuyến bay của Fly Dubai. Chiếc máy bay này đã đâm thẳng xuống khu vực cách đầu đường băng 250 m và nổ tung khi đang hạ cánh. Toàn bộ 62 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng, chủ yếu là người Nga. Hãng hàng không Flydubai của UAE cam kết sẽ bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay Boeing 737-800.
Hiện Flydubai đang chờ kết quả của cuộc điều tra với các cơ quan chức năng Nga nhằm xác định xem có quy định an toàn nào bị vi phạm hay không và liệu lỗi bất cẩn có đóng vai trò trong thảm kịch rơi máy bay của hãng FlyDubai này hay không.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)