Lại xả súng ở căn cứ quân sự Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng cảnh sát nhanh chóng tiến hành phong tỏa các ngả đường sau khi nhận thông tin về vụ xả súng ở căn cứ quân sự Mỹ tại Washington DC.

Vụ xả súng ở căn cứ quân sự Mỹ là Navy Yard xảy ra lúc 7h30 (khoảng 19h30 theo giờ Việt Nam) ngày 2/7 khi một loạt các tờ báo địa phương đưa tin từ bên trong căn cứ trên và từ cơ quan thực thi luật pháp.
Lai xa sung o can cu quan su My
 Một sĩ quan cảnh sát Mỹ canh gác bên ngoài cổng chính căn cứ Navy Yard.
Còn phát ngôn viên Hải quân Mỹ, ông Class Pedro Rodriguez sau đó đã lên tiếng xác nhận rằng, căn cứ Navy Yard ở Washington DC đã được phong tỏa.
Nhiều thông tin ban đầu cho biết, có hai tay súng đang có mặt bên trong trụ sở căn cứ trên. Nhà chức trách cho báo đài địa phương biết rằng, không có ai bị thương trong vụ xả súng đó.
Bộ An ninh Nội địa Mỹ và Cục điều tra Liên bang (FBI) phát đi cảnh báo kêu gọi chính quyền địa phương và người dân duy trì sự cảnh giác trước các mối nguy hiểm tiềm tàng trong suốt kì nghỉ cuối tuần.
Lai xa sung o can cu quan su My-Hinh-2
Xe cảnh sát xuất hiện dày đặc ở con đường gần căn cứ xảy ra vụ xả súng. 
Tháng 9/2013, tên Aaron Alexis đã xả súng diên cuồng vào căn cứ Navy Yard, làm 12 người chết. Đây được coi là vụ nổ súng đẫm máu thứ hai vào một căn cứ quân sự Mỹ sau vụ việc tương tự hồi năm 2009.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)