Lạ lùng nữ sinh xinh đẹp bỏ nhà ở lì trên tàu

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh xinh đẹp ở Đức quyết định chuyển đồ đạc và sống trên tàu để trải nghiệm cảm giác lúc nào cũng được đi du lịch.

Sau khi tranh cãi với chủ nhà, nữ sinh xinh đẹp Leonie Muller đến từ Stuttgart, Đức quyết định rời khỏi căn hộ đã thuê để sống ở trên tàu.
La lung nu sinh xinh dep bo nha o li tren tau
Leonie Muller chuyển mọi đồ dùng cá nhân cần thiết lên tàu. 
Cô gái 23 tuổi chuyển toàn bộ đồ đạc, laptop, sách vở,…lên tàu. Muller bỏ ra 240 bảng Anh mua vé tháng để có thể di chuyển trên mọi con tàu đến những nơi cô muốn.
La lung nu sinh xinh dep bo nha o li tren tau-Hinh-2
Mọi sinh hoạt cá nhân của Muller đều ở trên "ngôi nhà di động" này. 

La lung nu sinh xinh dep bo nha o li tren tau-Hinh-3
 
Được biết, bạn trai của cô sinh viên trường Đại học Tubingen là một anh chàng ở Cologne, Đức. Do vậy, việc sống ở trên tàu cũng giúp cô di chuyển thuận tiện hơn giữa nhà của người yêu, nhà mẹ ruột ở Berlin và trường học.
“Thông thường, chúng tôi ở rất xa nhau nhưng việc sống trên tàu có thể giúp tôi gặp anh ấy mọi lúc. Tôi thực sự cảm thấy con tàu như nhà của mình vậy. Tôi có thể đến nhà bạn bè và thăm thú nhiều nơi, giống như lúc nào cũng được đi du lịch vậy”, Muller chia sẻ.
La lung nu sinh xinh dep bo nha o li tren tau-Hinh-4
Cô gái trẻ cảm thấy con tàu như nhà của cô vậy.
Những lúc không ở trên tàu, cô gái trẻ lại đến nhà người yêu, mẹ ruột, bà ngoại hay bạn bè chơi. Tuy nhiên, Muller cũng thừa nhận, cô thấy khó ngủ bởi tiếng ồn trên tàu.
La lung nu sinh xinh dep bo nha o li tren tau-Hinh-5
và giống như lúc nào cũng được đi du lịch.

La lung nu sinh xinh dep bo nha o li tren tau-Hinh-6
Nhưng Muller thừa nhận, cô thấy khó ngủ bởi tiếng ồn trên tàu.  
Được biết, Muller đã lập ra một trang blog mang tên "Wherever You Go There You Are" ghi lại hành trình của cô.
“Tôi muốn mọi người suy nghĩ về thói quen của họ và những điều họ coi là bình thường. Bạn có thể làm được những gì bạn muốn”, Muller nói.
Thiên An (Theo DM)

Bình luận(0)