Công nhân đang làm việc tại Sedrun, Thụy Sĩ, ngày 26/7. Công trình đường hầm xe lửa xuyên núi có tên Gotthard Base gồm hai đường hầm đơn, mỗi đường hầm dài 57 km chạy qua lòng dãy núi Alps.Những người công nhân đang vận hành chiếc máy đào hầm trong Gotthard Base ở Erstfeld, miền trung Thụy Sĩ ngày 15/5/2008.Các thợ mỏ chứng kiến cảnh cỗ máy đào hầm Gaby xuyên qua lớp đá trong hầm ngày 16/6/2009.Khoảnh khắc người thợ mỏ vui mừng sau khi cỗ máy Gaby xuyên qua lớp đá.Những người công nhân đứng ở công trường xây dựng bên trong đường hầm dài nhất thế giới ngày 16/7/2009.Người công nhân và một khách tham quan bên trong đường hầm Gotthard Base ngày 5/10/2010.Những du khách đầu tiên tham quan công trình đường hầm dài nhất thế giới ngày 5/10/2010.Tượng thánh Barbara được đặt ở một vị trí trong công trình ngầm.Những người thợ mỏ chứng máy đào hầm Sissi xuyên qua lớp đá cứng ở đoạn cuối Faido-Sedrun ngày 15/10/2010.Những người thợ mỏ bơm nước vào cỗ máy Sissi ngày 15/10/2010.Cỗ máy khổng lồ phá tan lớp đá cứng ngày 23/3/2011.Công nhân nghỉ ngơi trước khi tiếp tục lắp đặt hệ thống đường ray xe lửa của công trình đường hầm ngầm ngày 7/5/2012.Các nhà lãnh đạo Thụy Sĩ kiểm tra hầm ngầm ở Sedrun ngày 5/9/2012.Đường ray xe lửa bên trong công trình dưới lòng đất ngày 3/9/2014.Một phóng viên đi bộ trong đường hầm ngày 24/8/2015.Bức ảnh được một vị khách đi trên chuyến tàu trong hầm ngầm chụp lại ngày 24/8/2015.
Công nhân đang làm việc tại Sedrun, Thụy Sĩ, ngày 26/7. Công trình đường hầm xe lửa xuyên núi có tên Gotthard Base gồm hai đường hầm đơn, mỗi đường hầm dài 57 km chạy qua lòng dãy núi Alps.
Những người công nhân đang vận hành chiếc máy đào hầm trong Gotthard Base ở Erstfeld, miền trung Thụy Sĩ ngày 15/5/2008.
Các thợ mỏ chứng kiến cảnh cỗ máy đào hầm Gaby xuyên qua lớp đá trong hầm ngày 16/6/2009.
Khoảnh khắc người thợ mỏ vui mừng sau khi cỗ máy Gaby xuyên qua lớp đá.
Những người công nhân đứng ở công trường xây dựng bên trong đường hầm dài nhất thế giới ngày 16/7/2009.
Người công nhân và một khách tham quan bên trong đường hầm Gotthard Base ngày 5/10/2010.
Những du khách đầu tiên tham quan công trình đường hầm dài nhất thế giới ngày 5/10/2010.
Tượng thánh Barbara được đặt ở một vị trí trong công trình ngầm.
Những người thợ mỏ chứng máy đào hầm Sissi xuyên qua lớp đá cứng ở đoạn cuối Faido-Sedrun ngày 15/10/2010.
Những người thợ mỏ bơm nước vào cỗ máy Sissi ngày 15/10/2010.
Cỗ máy khổng lồ phá tan lớp đá cứng ngày 23/3/2011.
Công nhân nghỉ ngơi trước khi tiếp tục lắp đặt hệ thống đường ray xe lửa của công trình đường hầm ngầm ngày 7/5/2012.
Các nhà lãnh đạo Thụy Sĩ kiểm tra hầm ngầm ở Sedrun ngày 5/9/2012.
Đường ray xe lửa bên trong công trình dưới lòng đất ngày 3/9/2014.
Một phóng viên đi bộ trong đường hầm ngày 24/8/2015.
Bức ảnh được một vị khách đi trên chuyến tàu trong hầm ngầm chụp lại ngày 24/8/2015.