Xôn xao chồng hành hung vợ dã man trước chung cư HN

Google News

(Kiến Thức) - Một độc giả đã lên mạng chia sẻ thông tin và hình ảnh về một vụ bạo hành được cho là diễn ra ngay trước một chung cư ở Trung Hòa (HN). 

Sự việc được Fanpage Facebook của nickname R.B, một hot blogger nổi tiếng trên nhiều mạng xã hội, chia sẻ lên mạng ngày hôm qua (30/9), với nội dung như sau:
“Một độc giả vừa gửi ảnh cho mình về một vụ bạo hành đã diễn ra trước chung cư 17T6, Trung Hòa, Hà Nội. Người chồng đã dùng mũ bảo hiểm để đánh đập vợ dã man giữa ban ngày và trước nhiều người... Cần đưa ra ánh sáng những trường hợp như này để giảm bạo hành ở Việt Nam”.
Sự việc được Fanpage Facebook của R.B chia sẻ lên mạng hôm qua (30/9). (Ảnh chụp từ FB). 
Không chỉ vậy đi kèm với nội dung của sự việc, Fanpage còn đính kèm theo một bức ảnh chụp lại khuôn mặt của một người phụ nữ đang dính đầy máu, được cho là bị chồng đánh đập ngay tại địa điểm đó.
R.B cũng cung cấp cho PV thêm một vài bức ảnh liên quan đến vụ việc này. 
Người phụ nữ được cho là bị chồng dùng mũ bảo hiểm đánh chảy máu mặt. (Ảnh R.B cung cấp) 
Theo như quan sát vào chiếc gương của tòa nhà nơi xảy ra sự việc có thể thấy, phía bên ngoài đường đang có rất nhiều người dân đứng xem hai nhân vật chính đánh nhau mà không có bất kỳ sự can thiệp nào. 
 Xem qua kính của tòa nhà phản chiếu thấy rất nhiều người dân, đang đứng để xem sự việc. ( Ảnh Fanpage FB của R.B cung cấp).
Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng, cùng với đó rất nhiều ý kiến bình bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động đánh đập vợ dã man của người đàn ông trong bức ảnh.
Nickname Song Long Đai Cat bình luận: “Đàn ông đánh phụ nữ thì mặc váy luôn đi cho rồi, sao lại ra tay dã man như vậy chứ? Đều là con người sao nỡ đối xử với nhau như vậy?”.
“Dù chuyện gì xảy ra thì cũng không thể "xử" tại đường phố như thế. Cái tế nhị của con người đâu mất rồi, không biết suy nghĩ, cắn xé nhau nơi công cộng chỉ có thú hoang trong rừng thôi! Nhìn tấm ảnh mà bức xúc quá”, nickname Ngọc Tomato bày tỏ.
"Không hiểu người  chồng này nghĩ gì nữa, mất hết nhân tính... Sao không thấy ai ngăn chặn để cho một người đàn ông dùng mũ bảo hiểm đánh một người phụ nữ như thế kia...", một thành viên bức xúc. 
 Cư dân mạng phẫn nỗ trước hành động bạo lực của người đàn ông trong bức ảnh. (Ảnh chụp FB)
Theo như thông tin chia sẻ và thông tin tìm hiểu được, thì sự việc này xảy ra trước khu chung cư 17T6, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn nguyên nhân xảy ra sự việc trên vẫn chưa nắm bắt được rõ, thế nhưng hầu hết khi đọc nội dung và nhìn vào bức ảnh cộng đồng mạng ai nấy cũng bày tỏ sự bức xúc.
Hưng Trần

Bình luận(1)

Minh Hiền

mao trân

Bất luận lý gì, chồng hành hung vợ không những thế mà con dã man là điều không thể châp nhận trong cuộc sống hiện đại. Xã hội chúng ta đang phấn đấu đem lại cuôc sống tốt đẹp cho mọi người, đăc biêt là phụ nữ, trẻ em và người già. Tôi cũng không thể hiểu được tại sao lại có những người đàn ông mất nhân tính đánh đập vợ môt cách tàn nhẫn, thậm chí có những trường hợp hành hạ như thời trung cổ. Tôi thiết nghĩ để đi tới loại bỏ thói vũ phu trong môt bộ phận đàn ông, ngoài vấn đề giáo dục lối sống thì luật pháp phải xử nghiêm và mức chế tài phải đủ sức răn đe môt cách thực tế. Luât của ta trong trường hợp này phạt hành chính bằng cách phạt tiền là không hiệu quả. Tại sao ta không áp dung phạt lao đông công ích tại trai giáo dưỡng, điều đó sẽ hiệu quả hơn nhiều.