Tranh cãi clip người đàn ông tiểu tiện vào sạp hoa quả

Google News

(Kiến Thức) - Clip người đàn ông tiểu tiện vào sạp hoa quả suốt 2 phút và không bị ai bên cạnh ngăn cản gây bão trên mạng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Hôm 11/10, cộng đồng mạng Việt xôn xao, bình luận không ngừng về một đoạn clip rất khó hiểu được lan truyền trên một số fanpage nổi tiếng. Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tiểu tiện vào sạp hoa quả ven đường một cách rất vô tư, thoải mái mà chưa rõ động cơ, mục đích… có được trên 2 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau một thời gian ngắn. Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn đang cố gắng đi tìm nguyên nhân và sự thật đằng sau đoạn clip này.
Tranh cai clip nguoi dan ong tieu tien vao sap hoa qua
 Cảnh tượng người đàn ông tiểu tiện vào sạp hoa quả ven đường đang gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội Việt. Ảnh cắt từ clip.
Trong clip, người đàn ông khoảng 40 tuổi, ăn mặc khá lịch sự, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm thản nhiên cởi khóa quần đứng tiểu tiện vào sạp bán hoa quả ven đường. Theo quan sát, xung quanh người đàn ông có hành động kỳ lạ này còn có 3 nhân vật khác, một nam, một nữ và một trẻ nhỏ. Chỉ có người đàn ông mặc áo sẫm màu là phát hiện ra hành động tiểu tiện bừa bãi nhưng kỳ lạ là ông ta lại không hề có phản ứng hay hành động ngăn chặn nào, để mặc cho người kia hành động. Còn người phụ nữ đang chơi với cháu nhỏ bên cạnh dường như không hề biết chuyện gì đang xảy ra.
Hình ảnh người đàn ông tè bậy hơn 2 phút, thực sự rất mất vệ sinh, gây ác cảm và nhiều cảm giác nhức nhối khác cho người xem. Dù hoa quả bên dưới đều được bọc màng bảo vệ nhưng với hành động mất vệ sinh của người đàn ông kia, nhiều người xem vẫn cảm thấy “lợm giọng”, phải nhăn nhó khi chứng kiến cảnh tượng hoa quả bị làm bẩn bởi nước tiểu.
Do chưa thể tìm được sự thật đằng sau đoạn clip này nên dân mạng Việt đang tranh cãi không ngừng về mục đích, động cơ của người đàn ông tiểu tiện vào sạp hoa quả ven đường. Rất nhiều đồn đoán đã được dân mạng đưa ra, người thì cho rằng nhân vật chính của clip có vấn đề về thần kinh, nhận thức; số khác lại cho rằng đây là một cảnh “diễn”, có sắp đặt bởi thời gian đứng tiểu tiện của người đàn ông này kéo dài rất lâu – hơn 2 phút và rất khác so với những người bình thường.
Tranh cai clip nguoi dan ong tieu tien vao sap hoa qua-Hinh-2
 Người đàn ông mặc áo sẫm màu đứng nói chuyện với người đang tè bậy nhưng không hề có động thái ngăn cản. Ảnh cắt từ clip,
Trên Vitalk, độc giả có nickname Phạm Anh nêu quan điểm: “Cái mình quan tâm ở đây là chính là người quay đoạn clip này. Họ quay lại nhằm mục đích gì và người quay có quan hệ gì với những nhân vật trong clip? Nhân vật nam nói chuyện với người đang tè có quan hệ gì? Cô đang cho bé ăn có phải là chủ sạp trái cây? Còn vô số câu hỏi cần được giải đáp để tìm ra sự thật của đoạn clip khác thường này”. Độc giả Tuấn Nguyễn lại viết: “Tôi cho rằng đây là một vụ đi gom tiền nợ. Người đàn ông này đến đòi nợ gia đình người bán hoa quả nhưng không được nên trả thù bằng cách tiểu tiện bừa bãi. Do đang còn nợ tiền và không có cách nào khác để giải quyết nên thành viên của nhà bán hoa quả đều phải im lặng chịu đựng”.
Tranh cai clip nguoi dan ong tieu tien vao sap hoa qua-Hinh-3
Dân mạng tranh cãi không ngừng về đoạn clip nhạy cảm này. Một bộ phận khẳng định đây là một vụ đòi nợ không thành và trả thù con nợ một cách rất bẩn thỉu.  
Thành viên Thành Văn Nguyễn trên diễn đàn Beat lại bảo vệ quan điểm cho rằng người đàn ông tè bậy đang say rượu hoặc không được tỉnh táo, anh bạn này cho rằng: “Chỉ có say bia rượu mới có thể đi tiểu lâu và bừa bãi như vậy. Hai nhân vật còn lại trong clip có lẽ không phải chủ sạp hoa quả, họ không muốn phiền phức nên mới không can ngăn người đang say rượu kia mà thôi”.
Đó chỉ là một vài trong số rất nhiều những bình luận, quan điểm của dân mạng về vụ việc trong đoạn clip vừa qua. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng với hành động thể hiện sự dơ dáy, bẩn thỉu, người đàn ông tiểu tiện bừa bãi vẫn đang bị dân tình ném đá, chỉ trích kịch liệt.
Tâm An

Bình luận(0)