Thực hư chuyện người phụ nữ mặc rách rưới bắt cóc trẻ em

Google News

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc chiếc áo xanh đang ngồi thu mình dưới góc bàn được cho là bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận. Thực hư thế nào?

Mạng xã hội facebook 24h qua đang xôn xao trước một đoạn clip được nickname M.Đ chia sẻ kèm theo đó là dòng status bày tỏ sự thất vọng rằng, người phụ nữ này chính là người bắt cóc trẻ em ở thôn Chanh Chử, xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.
Thuc hu chuyen nguoi phu nu mac rach ruoi bat coc tre em
Clip được chia sẻ trên mạng gây tranh cãi nhiều chiều (Ảnh cắt từ clip). 
Quan sát clip có thể thấy người phụ nữ này mặc chiếc quần màu đen và chiếc áo màu xanh như người lao động bình thường, hai tay luôn dùng để che gương mặt. Vọng lại trong clip là tiếng của những người xem bàn tán nhau về việc người phụ nữ này bắt cóc trẻ con.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ này, thậm chí dùng những bình luận ác ý. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, cần phải xác minh làm rõ chứ chưa nên kết luận.
Nickname T.H bày tỏ sự bức xúc: “Con cái nhà người ta đứt ruột đẻ ra mà đem bắt cóc đi bán. Vô nhân tính”.
Facebooker Trình Khánh thì viết: “Bắt cóc trẻ không những là cướp sinh mạng một đứa bé, mà còn để lại nỗi đau hơn cả cái chết cho ba mẹ các con, sống trong chờ đợi dằn vặt tận lúc chết”.
Bên cạnh đó, nickname Phương Mai viết: “Xem xong clip này, mình thấy chưa nói lên được điều gì. Chỉ thấy người đàn bà và đám người dân túm tụm mạt sát, người đàn bà kia nói là mình không bắt cóc”.
Trước những thông tin gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, mới đây tờ Trí Thức Trẻ dẫn lời thượng tá Phạm Quang Thiện, Trưởng công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết, hôm nay có việc nhiều người dân xôn xao câu chuyện trên. Tuy nhiên qua xác minh thì đây là đối tượng tâm thần, đi lang thang.
Thượng tá Thiện khẳng định, không có chuyện bắt cóc trẻ em như một số trang mạng đang lan truyền.
Trước đó, cũng có rất nhiều những thông tin đăng tải trên mạng mà chưa được kiểm chứng. Vô tình đã khiến người trong cuộc khóc dở, mếu dở. Hiện thông tin này vẫn đang thu hút sự quan tâm, bàn luận của người dùng mạng.
Mời quý độc giả xem video Những vụ bắt cóc trẻ em táo tợn (nguồn Youtube):

Theo Lan Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)