“Sốt” mạng clip gái mại dâm bị đánh đập dã man

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại cảnh một nhóm gái mại dâm Myanmar bị một số nam giới đánh đập dã man đang gây sốt trên mạng.



Đoạn clip được phát trên kênh truyền hình Thái Lan tối qua (20/3), ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ Myanmar không có khả năng tự vệ bị đấm và đá bởi 7 người đàn ông. Một cô gái đã bị tách riêng khỏi nhóm và bị nhóm đàn ông đánh bất tỉnh sau khi cố dùng điện thoại để nhắn tin hoặc gọi điện cho ai đó.

Cho đến hiện tại, đoạn clip dài khoảng 4 phút, được cho là quay bằng điện thoại di động, đã thu hút được hơn 40.000 lượt xem trên mạng chia sẻ YouTube.

Đoạn clip cũng khiến các thành viên trên mạng xã hội YouTube phẫn nộ. Một số người viết bình luận kêu gọi nhà chức trách Thái Lan xác định và trừng phạt thích đáng những người đàn ông tham gia hành hung phụ nữ trong đoạn clip.

"Tôi hy vọng một ai đó có thể hành động và bắt những người đàn ông để họ không thể hành hạ thêm bất cứ người nào nữa”, một thành viên trên mạng YouTube bức xúc.

Những hình ảnh trong đoạn clip đã phần nào cho thấy cuộc sống khổ cực của hàng nghìn phụ nữ trẻ người Myanmar bị bán sang Thái Lan để làm việc trong ngành công nghiệp tình dục ở đây. Ước tính khoảng 20.000 – 30.000 phụ nữ trẻ Myanmar đang làm gái mại dâm ở Thái Lan. Khoảng 60% những phụ nữ này chưa đến 18 tuổi.

Một số hình ảnh được cắt ra từ clip:

 

 

 

 

 


Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)