"Soái ca” dốc hết tiền mua giày tặng bạn gái sốt mạng

Google News

Mới đây, bài đăng về một chàng trai “chúng ta cần có trong cuộc đời” đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nhân vật được nhắc đến trong bài. 
Mới đây, bài đăng về một chàng trai “chúng ta cần có trong cuộc đời” đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo người dùng Facebook có tên tài khoản Tuệ Nhi, một anh chàng “quần áo đơn giản, gương mặt bình thường, đi một chiếc dream cũ” đã đến cửa hàng của mình để chọn mua một chiếc giày cao mà dễ đi cô bạn của mình.
Sau một lúc, anh chàng phân vân giữa 2 đôi giày có giá 390 nghìn và 500 nghìn.
"Để cả hai đôi trên bàn thanh toán. Tôi thấy anh kéo khoá ví lấy 3 tờ 100, 4 tờ 50k , đếm tổng mới đc 500k . Tiếp đó nhìn vào ví, rồi lại nhìn xuống hai đôi guốc, hỏi tôi có bớt được không? Tôi bảo nhà em bán niêm yết. Anh ấy không mặc cả nữa mà rút thêm 50k tiền 10, 20k đưa cho tôi (cười với chị nhân viên nói em lấy đôi kia đi cho bền). Sau đó cất khoảng 15k tiền lẻ và 40k còn lại, tôi vô tình thấy trong ví không còn tờ tiền nào...!"
Với hành động dùng những tờ tiền cuối cùng để mua chiếc giày, cô gái bán hàng đã có nhận xét đầy thú vị về người khách hàng của mình như sau: “Tôi chắc rằng với bề ngoài như vậy thì không có cô gái xa lạ nào lại liếc mắt gọi anh ấy là " soái ca ". Nhưng tôi tin rằng chủ nhân của đôi Louboutin kia sẽ là một cô gái thực sự hạnh phúc . Đôi khi còn hạnh phúc hơn những cô gái nhận thỏi Louboutin đáng giá cả triệu đồng . Vì một đại gia có thể mua cả chục thỏi son cho cả chục cô gái anh ta đang tán tỉnh , đó là tiền dư giả mà .
Còn đôi Louboutin kia có thể là tiền lương vừa nhận . Tiền cơm 2 bữa mỗi ngày . Là bữa nhậu với bạn bè đc từ chối khéo , là chiếc áo khoác mới chưa kịp mua.... Anh ấy đã dành tặng cho cô gái của mình tất cả . Dành tặng thời gian , công sức , cuộc sống và trên hết là sự yêu thương !
Phải chăng đây mới là người đàn ông chúng ta cần có trong cuộc đời của mình. Một người đàn ông bình thường nhưng sẵn sàng dành cho ta những điều tốt đẹp nhất. Cho ta tất cả những gì anh ấy có trong hôm nay và ngày mai...những thứ không dư , không nhiều để có thể chia sẻ cho một cô gái nào nữa !”
Trọn vẹn bài đăng của Tuệ Nhi. 
Được biết, câu chuyện này diễn ra tại Hải Phòng. Hiện bài đăng của cô gái bán giày đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều cảm động và ngưỡng mộ anh chàng trong cuộc, dù vẫn có một số ý kiến khác cho rằng chàng ta quá “dại”.
 

Một số bình luận về bài đăng trên. 
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)