Siêu trộm rải tiền dụ chủ nhà để chôm xe SH

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng choáng ngợp trước chiêu trộm cắp mới, kẻ trộm rải tiền trên lối đi, dụ chủ ra khỏi nhà sau đó lấy đi chiếc xe SH chỉ trong nháy mắt.

Clip ghi lại vụ việc xảy ra vào lúc 20 giờ tối 4/1, được một bạn trẻ có nickname T.N chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, ghi lại toàn bộ thủ đoạn trộm cắp tinh vi của một nhóm 2 người.
T.N chia sẻ clip cùng biển số của chiếc SH bị trộm, mong tìm lại được của cải bị mất.
Vụ việc xảy ra do camera được đặt trong một nhà dân bán quần áo trên đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP.HCM ghi lại. Nhóm trộm có 2 nam thanh niên, một tên mặc đồ trắng vào rải tiền trước lối đi dẫn ra đường, sau đó đánh tiếng để chủ nhà chạy ra. Ngay khi chủ nhà đi ra ngoài nhặt tiền, lập tức tên khác đi vào nhà, che mặt và dắt đi chiếc xe SH, nổ máy rồi tẩu thoát.
Tên trộm mặc đồ trắng rải tiền trước cổng nhà rồi đánh tiếng, dụ chủ nhà ra ngoài.
 Bà chủ nhà không rõ chuyện, đi ra ngoài theo lời tên trộm. Bà nhặt tiền bọn trộm rải trước lối đi. 
T.N, chủ của chiếc xe cho biết: “Bọn trộm rải tiền xong rồi gọi mẹ mình ‘Bác ơi thằng con bác rớt tiền kìa. Nó rải tiền ra tới ngoài đường!’. Mẹ mình chưa hiểu chuyện, chạy ra xem xét thì có ngay một tên khác đột nhập và dùng nhiều thao tác, cướp đi chiếc xe của mình trong vòng chưa tới 1 phút”.
 Không còn ai ở trong nhà, tên trộm thứ hai bước vào, che mặt cẩn thận và bắt đầu hành động trộm xe.
Hiện tại, chủ nhân chiếc xe đang chia sẻ clip có được cùng biển số của chiếc SH, mong tìm lại được của cải bị mất. Đồng thời nhắc mọi người cùng cảnh giác trước những thủ đoạn trộm cướp ngày một tinh vi. 
 Tên trộm thản nhiên dắt xe ra khỏi nhà, trèo lên xe và tẩu thoát.
Cư dân mạng xem clip của T.N cũng bày tỏ sự bức xúc, ngỡ ngàng và lo lắng trước hoạt động tinh vi của kẻ trộm. Nickname Eddy Việt bình luận: “Chia buồn với bạn. Mình nghĩ bạn cũng nên xem lại an ninh trong nhà bạn, lúc trước tới chơi nhà bạn mình thấy ai vào thì vào, ai ra thì ra, nên siết chặt lại”.

Clip ghi lại vụ việc do T.N chia sẻ.
Nickname Bing Boong lại cho rằng: “Thứ nhất là nhà cửa hớ hênh quá để nó ra vào được. Thứ 2, nhà bạn đã bị theo dõi từ lâu nên nó nắm được giờ giấc lẫn người trong nhà. Thứ 3, nó tinh vi đến mức biết che mặt. Giờ chiêu trò của nó vẫn là nhằm vào những nhà lớn, có người già và nhiều của cải. Cái này phải gài nó vào một tình huống y chang như vậy để mọi người vây bắt”.
T.A

Bình luận(0)