Nhóm nữ sinh đánh bạn suốt 4 tiếng, đào huyệt dọa chôn sống

Google News

Nhóm nữ sinh đánh bạn dụ thiếu nữ 14 tuổi tới địa điểm tấn công và kéo nạn nhân vào cái huyệt nông mà họ đào trước đó.

Vụ việc rúng động xảy ra tại thành phố Trindade, Brazil. 
Nạn nhân cho biết: "Họ gọi tôi đến nhà của họ và khi tôi đến, họ bắt đầu đánh tôi. Họ trói tôi lại và chỉ cho tôi nơi tôi sẽ bị chôn sống. Sau đó, họ đâm tôi và đặt tôi vào một cái hố trên mặt đất. Tôi tưởng mình sẽ chết ở đó."
Nhom nu sinh danh ban suot 4 tieng, dao huyet doa chon song
Ảnh cắt từ clip. 
4 nữ sinh đánh bạn đã bị cảnh sát bắt giữ và đoạn clip gây sốc được tìm thấy trong điện thoại của 1 nữ sinh. Trong đoạn clip, 4 nữ sinh kéo nạn nhân vào cái huyệt nông mà họ đào trước đó, trói chặt chân tay rồi đánh đập dã man bằng gậy gỗ và dao rựa trong suốt 4 giờ đồng hồ.
Nữ sinh bị thương đã trốn thoát và cầu cứu người dân địa phương sau khi những kẻ tấn công đi rửa sạch máu trên tay, trước khi kết thúc cuộc tra tấn rùng rợn mà cảnh sát tin rằng đây là một kế hoạch giết người.
Cảnh sát cho biết các nữ sinh từng học cùng trường và một trong số họ đã quen biết nạn nhân ít nhất 10 năm. "Những thiếu niên bị chúng tôi bắt giữ cho biết nạn nhân gặp gỡ với bạn trai của một trong số họ. Ghen tuông là động cơ chính đằng sau những gì đã xảy ra."
Các nữ sinh hiện phải đối mặt với cáo buộc tội tra tấn và cố gắng giết người, nhưng vì tất cả đều chưa đủ tuổi thành niên nên dự kiến sẽ bị kết án 3 năm nếu bị kết tội.
Mời quý độc giả xem video (Nguồn: Dailymail):
Theo Phong Linh/VTC News

Bình luận(0)