Màn rước dâu bằng xe buýt cực độc ở Vĩnh Phúc gây xôn xao

Google News

Không siêu xe chú rể lại lựa chọn cho mình chiếc xe buýt để đi rước dâu. Câu chuyện đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Cách đây ít giờ, trên một số diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một số hình ảnh về màn rước dâu có một không hai ở Vĩnh Phúc.
Man ruoc dau bang xe buyt cuc doc o Vinh Phuc gay xon xao
Màn rước dâu bằng xe buýt gây chú ý (Ảnh: Beat.vn). 
Theo đó, fanpage chia sẻ bức ảnh với dòng mô tả: “Không phải ai cũng có điều kiện rước dâu bằng siêu xe hay máy bay. Ở Vĩnh Phúc, đám cưới rước dâu bằng xe buýt được ví như chuyện cổ tích thời hiện đại.
"Tình yêu đúng nghĩa hay không vật chất" là những mỹ từ mà cộng đồng mạng để mô tả đám cưới bịnh dị đó.
Chú rể là lơ xe buýt, còn cô dâu là cô giáo xinh xắn. Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình hai bên chấp thuận việc rước dâu bằng xe buýt để “chắp cánh tình yêu” cho cặp đôi này”.
Hình ảnh về màn rước dâu độc đáo này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều xuýt xoa trước màn rước dâu bình dị này.
Facebooker Tạ Tùng Dương bình luận: “Hay chứ... làm cái gì cũng phù hợp với hoàn cảnh của mình, nhiều nhà nói không phải chê gì nhưng cũng không khá giả nhưng bằng được vẫn phải thuê cái xe dâu rồi trang trí các thứ thấy lãng phí, làm cái gì phù hợp với bản thân và hoàn cảnh là được”.
Lộc Nguyễn bày tỏ: “Ngôn tình trên xe buýt” hay “Chúc hai bạn hạnh phúc nhé” là những bình luận nối dài của người dùng mạng.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh màn ăn hỏi bằng xe buýt và cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Hiện danh tính của cô dâu chú rể vẫn đang được nhiều người chia sẻ.
Mời quý độc giả xem video Chuyện người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)